“หนุ่มโจ”ไม่หวั่นดราม่า! ประกาศขายบ้านพัก,รถ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  208 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“หนุ่มโจ”ไม่หวั่นดราม่า! ประกาศขายบ้านพัก,รถ

ทำเอาแฟนๆสายหมอ สายม่วนตกใจ งงๆ ที่จู่ๆ “บอสโจ ยมนิล”แห่งหมอลำสุดฮอต สาวน้อยเพชรบ้านแพง ที่คิวงานเอี๊ยดทุกวัน ทั้งกทม.,ปริมณฑล หมดคิวที่บึ่งขึ้นโชว์อีสาน ตามคิวโชว์แน่นทั้งเดือน
.
แต่ทำไมอัดคลิป โพสต์เฟซประกาศขายบ้านพัก ขายรถหรูหลายคัน ใครสนใจทักเฟซได้เลย ดูสวนทางกับกระแสที่เรตติ้งแรงสุดๆ ของสาวน้อยเพชรบ้านแพง
.
“ไม่อายที่ขายรถ !!! รถบ้านรถนอน ขายเเล้ว มินิคูเปอร์คันนี้ก็ขาย เหมือนกัน ใครสนใจ ทัก!!!ผมอยากขาย ใช้งานมือเดียว สนใจทัก รถมินิคูเปอร์ ซื้อมามือเเรก 2.26ล้าน รุ่น3 ประตู jcw วิ่งได้ 1 เเสน 6หมื่น กว่ากิโลเมตร รถปี 58
.
“ไม่เคยชน อยู่ในการดูเเล ของศูนย์มาตลอด สภาพดี เต้นท์มาตีราคา 6 เเสน ใครให้เยอะกว่านี้ทักหาผมหลังไมค์” ,”และบ้านพักที่แดนเซอร์นอน ที่หมู่9 บ้านแพง ผมก็จะประกาศขายครับ”
.
งานนี้”บอสโจ”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่าไม่กลัวดราม่า ที่ขายสารพัด “ผมขายรถที่ไม่จำเป็นต้องใช้ครับ บ้านพักก็เช่นกัน จะได้นำมารวมกันที่เดียวและไม่ได้กลัวดราม่าใดๆทั้งสิ้นครับ”
.
นี่คือการบริหารเงิน ค่าใช้จ่ายของผู้บริหารรุ่นใหม่อย่าง “หนุ่มโจ ยมนิล” คนอื่นจะมารู้ดีกว่าตัวเองได้อย่างไร สุดยอดจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้