สุดต๊าซ..“ต่าย”ร้อง"ผาแดงของน้อง" เนื้อหาคู่ขนาน “นางไอ่ของอ้าย”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  408 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สุดต๊าซ..“ต่าย”ร้อง"ผาแดงของน้อง" เนื้อหาคู่ขนาน “นางไอ่ของอ้าย”

จากกระแสเพลง “นางไอ่ของอ้าย” ของ “มนต์แคน แก่นคูน” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักมั่นคงแต่ไม่สามารถครองคู่กันได้ กลายเป็นกระแสฮอตฮิตสะกิดต่อมน้ำตาแฟนๆทั้งวงการ
.
ล่าสุดสาวดอกหญ้า “ต่าย อรทัย”รุดเข้าห้องอัดร้อง “ผาแดงของน้อง”เป็นเรื่องราวคู่ขนาน “นางไอ่ของอ้าย” นั่นเอง
.
เพลงเล่าความรู้สึกฝ่ายหญิงว่า เกิดอะไรขึ้นกับความรัก ในมุมมองของเธอ ที่คิดถึงความรักวัยเด็ก แต่ไม่ได้ครองคู่ ด้วยเส้นทางชีวิตที่แตกต่าง ผู้ชายไปเรียนต่อ เธอฐานะยากจน จนครอบครัวให้เธอแต่งงานกับคนที่มีฐานะกว่า
.
กาลเวลาผ่านไป ฝ่ายชายมีการงานมั่นคง กลับมาเยี่ยมบ้านเกิด ทั้งสองพบกันอีกครั้ง ความรู้สึกเก่าๆ ก็กลับมากระทบใจ แม้ความรักไม่มีโอกาสลงเอยก็ตาม
.
“ผาแดงของน้อง” สร้างสรรค์โดยทีมทำงานชุดเดียวกับ “นางไอ่ของอ้าย” ทั้งทีมนักแสดงเอ็มวี แต่งคำร้อง-ทำนอง “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” เรียบเรียงดนตรี “จินนี่ ภูไท” ควบคุมการผลิตโดย “ครูสลา คุณวุฒิ”,”อ.เต้ย ปิยะวุฒิ ณ บางช้าง”เช่นเคย
.
ถือว่าเป็นซิงเกิลที่น่าฟัง น่าติดตามสุดๆ ด้วยความสุดยอดของไอเดียครูเพลงสร้าง “ผาแดงของน้อง”ให้FCได้เต็มอิ่มกับความรักวัยเด็กที่หลายคนเคยเจอ
.
รอฟังชม “ผาแดงของน้อง” จากน้ำเสียง “ต่าย อรทัย” 30 พฤศจิกายน 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง YouTube : GRAMMY GOLD OFFICIAL และทุกช่องทางการรับชม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้