หมดสัญญาฝึกหัดGMM “มอส กาฬสินธุ์”ลุยเอง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  331 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมดสัญญาฝึกหัดGMM “มอส กาฬสินธุ์”ลุยเอง

“มอส กาฬสินธุ์” อินดี้เสียงดี แชมป์ไมค์หมดหนี้นักร้องนำโชค 6 สมัย นักร้องฝึกหัดค่ายแกรมมี่ฯ ล่าสุดร้องcover “เป็นเกียรติหลาย”ของ “มนต์แคน แก่นคูน” ล่าสุดเผย หมดสัญญาศิลปินฝึกหัดGMMแล้ว
.
และขอออกมาลุยงานเพลงเองกับ “ไอซ์ หลวงพระเนตร” เตรียมปล่อย 2 ซิงเกิลเร็วๆนี้
.
“บัดนี้ครบรอบ 1 ปี เต็มกับการเป็น ศิลปินฝึกหัด ที่บ้านหลังใหญ่หลังนี้ ผมได้ประสบการณ์มากมายจากผู้หลักผู้ใหญ่พี่ๆศิลปินหลายๆท่าน และได้คำสอนคำแนะนำจากครูบาอาจารย์ และเป็นบ้านที่อบอุ่นมากๆครับ ได้เรียนรู้อะไรหลายๆอย่าง และนำมา ปฏิบัติฝึกฝนพัฒนาเพื่อเป็นศิลปินที่ดีต่อไป ถึงแม้ว่าระยะเวลาจะผ่านไปเร็วมากๆเลย
.
“ตั้งแต่บัดนี้ กระผม มอส กาฬสินธุ์ ได้หมดสัญญาศิลปินฝึกหัดแล้ว กระผมจึงขอออกมาสร้างสรรค์ผลงานเองต่อไป เป็นศิลปินอิสระ ขอบคุณพี่น้องแฟนคลับและเอฟซีทุกท่านครับละ ขอบคุณพ่อแม่ครูบาอาจารย์ทุกท่านที่ให้ความรักความเมตตาในบ้านหลังนี้ครับผม
.
“พร้อมลุยอย่างจริงจั่งแล้ว ฝากค่ายเพลงใหม่ ค่ายน้อยๆของพวกผม 2 คนแน่เด้อครับ พี่ๆ ศิลปิน ผู้หลักผู้ใหญ่ ในวงการเพลงทุกท่าน พี่น้องแฟนคลับทุกท่าน ติดตามผลงานทางช่อง หลวงพระเนตร official 2 ผลงานเพลงปีนี้
.
“เพลง เท่านี้ก็พอ ศิลปิน (ไอซ์ )เพลง บักปึก (มอส ) ฝากทุกท่านพลักดันเบิ่งแงงบักหล่า 2 คนแน่เด้อครับ ขอบคุณผู้ใหญ่ผู้สนับสนุนหลักด้วยนะครับ ที่เมตตาพวกเรา2คน ในการ สร้างสรรค์งานศิลป์ ไม่รุ้ว่าสิ่งที่จะทำต่อไปนี้จะเป็นยังไง
.
“แต่พวกผมดีใจและภูมิใจที่จะได้สร้างได้ทำในสิ่งที่รักและชอบ วันนี้อาจจะไม่สำเร็จไม่เป็นไร แต่จะตั้งใจทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดและจะไม่หยุดพัฒนา ไม่เคยคิดน้อยใจเลยครับ มื้อนี้ขอแค่ได้ดูแล ได้ตอบแทนพ่อแม่ ก็ดีมากแล้ว”
.
FCส่งกำลังใจให้ 2 หนุ่ม “มอส-ไอซ์”ลุยงานเอง คิดงานเองเป็นอิสระ พิสูจน์ 2 ซิงเกิลใหม่เร็วๆนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้