“หนามเตย”เซ็นปุ๊ปปล่อยปั๊ป แต่งซิงเกิล “ธรรมดาที่พิเศษ”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  198 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“หนามเตย”เซ็นปุ๊ปปล่อยปั๊ป แต่งซิงเกิล “ธรรมดาที่พิเศษ”

เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินใหม่ สังกัด “ไทดอลมิวสิค” ค่ายลูกทุ่ง GMM Grammy ไปหมาดๆ ล่าสุด “หนามเตย” เจ้าของเพลงฮิต 200 ล้านกว่าวิว “ชอบแบบนี้” ปล่อยซิงเกิล “ธรรมดาที่พิเศษ”ให้แฟนๆที่รอคอยได้ฟังแล้ว
.
เพลงนี้ “หนามเตย” ก็ทุ่มทั้งแรงกายแรงใจ แต่งคำร้องทำนองตัวเอง ใช้นามปากกาว่า “ลูกหนาม” ได้ครูเพลง “อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม”ดูแลการผลิตทั้งเพลง และมิวสิควิดีโอครบครัน
.
“รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ พอเซ็นค่ายไทดอลมิวสิค ก็ให้ทำเพลงเลย ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกฝ่าย ที่ดูแลอย่างดี เพลง “ธรรมดาที่พิเศษ” นี้หนามเตย มีส่วนร่วมในการแต่งคำร้อง ทำนอง
.
“ซึ่งได้รับตัวดนตรีเพลงมาก่อน แล้วแต่งคำร้องทำนองใส่ทีหลัง เป็นเรื่องที่ท้าทายมากค่ะ และได้ใช้คำภาษาอีสานเป็นลูกเล่นน่ารักๆ ใส่ในเพลงด้วย เพื่อความแปลกใหม่ สื่อสารความเป็นตัวตนของ “หนามเตย” ที่เป็นคนอีสานผสมผสานกับดนตรีแนวน่ารักๆค่ะ
.
“หวังว่า พี่ๆน้องๆแฟนเพลงทุกท่านจะชื่นชอบผลงานเพลง “ธรรมดาที่พิเศษ” ที่เพิ่งปล่อยออกไป เหมือนชอบเพลง ชอบแบบนี้นะคะเป็นกำลังใจให้ “หนามเตย” ทางช่อง ยูทูบ ไทดอลมิวสิค ขอบคุณค่ะ”
.
“หนามเตย”อ้อนขนาดนี้ เข้าไปฟังรัวๆกันได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้