ที่มาซิงเกิล "พันปีที่รอคอย" "ก๊อต จิรพัฒน์" เผยฝันลึกลับ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  305 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ที่มาซิงเกิล "พันปีที่รอคอย" "ก๊อต จิรพัฒน์" เผยฝันลึกลับ

นักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม “ก๊อต จิรพัฒน์” หนึ่งในศิลปินดาวรุ่งจากบ้านข้าวสารแลนด์ ก่อนนี้มีเพลง cover และปล่อยซิงเกิลแรกในชีวิต “พันปีที่รอคอย” (1.1ล้านวิว)แต่กว่าจะได้ซิงเกิลนี้ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ
.
“ก๊อต”เผยทุกอย่างเริ่มต้นจากความฝันนั่นเอง “ก๊อตจะฝันเห็นผู้หญิงใส่ชุดขาวบ่อยมาก บางครั้งก็ชวนขึ้นเรือนไปกินข้าว พาไปเที่ยว ล่าสุดก่อนที่จะมาเป็นเพลงนี้ ก๊อตฝันว่าได้ไปไหว้รูปปั้นนาคี องค์สีดำ
.
“อยู่ๆ ผู้หญิงคนเดิมก็เดินออกมาจากรูปปั้น ตอนนั้นก๊อตยังไม่รู้ว่ารูปปั้นนาคีนั้นมีอยู่จริงไหม จนเริ่มหาข้อมูลเองและรู้ได้ว่ารูปปั้นนี้มีจริงอยู่ที่เกาะนาคี อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ก๊อตรีบเดินทางไปไหว้ท่านทันที
.
“จนรู้ประวัติมาว่าท่านไม่ค่อยสมหวังกับความรัก ก๊อตเลยเกิดแรงบันดาลใจอยากแต่งเพลงมอบให้ท่านจนกลายมาเป็น “พันปีที่รอคอย” ออกมาครับ”
.
ที่สำคัญเพลงนี้ “ก๊อต จิรพัฒน์” ได้ให้นักแต่งเพลงร้อยล้านวิว “เจี๊ยบ นิสา” ช่วยเกลาให้เนื้อหาให้สมบูรณ์มากขึ้น ใช้เวลาถ่ายทำมิวสิกวิดีโอ 2 วันเต็มๆ กับสถานที่จริง ปราสาทเปือยน้อย อ.เปือยน้อย จ.ขอนแก่น และ วังนาคี อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี ได้รับเกียรติจาก “มินตรา น่านเจ้า” มาเป็นนางเอกเอ็มวี ทำให้เนื้อเรื่องเข้มข้นสุดๆ
.
ที่มาที่ไปและองค์ประกอบเพลงเต็มไปด้วยคุณภาพ ส่งให้“ก๊อต”แจ้งเกิดอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อย สุดยอดจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้