รวมยอดฝีมือทำเพลงนี้! "สมรภูมิน้ำตา" "รุ่ง" ถ่ายทอด

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  145 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รวมยอดฝีมือทำเพลงนี้! "สมรภูมิน้ำตา" "รุ่ง" ถ่ายทอด

ได้เวลา“รุ่ง นครพนม” ศิลปินไทดอลมิวสิค ส่งเพลงใหม่ “สมรภูมิน้ำตา” เนื้อหาเศร้าตามสไตล์ น้ำเสียงของ “รุ่ง”เป๊ะเลย และทีมงานไทดอล ได้ระดมสุดยอดฝีมือทั้งนักแต่ง นักเรียบเรียง และพระ-นางเอ็มวีแห่งยุคมารวมตัวในเพลงนี้
.
เนื้อเพลงเล่าถึงความรักที่ถูกหักหลัง ด้วยความเชื่อรักแท้ชนะได้ทุกอย่าง แต่สุดท้ายไม่ใช่ มโนไปฝ่ายเดียว จึงเป็นผู้แพ้ เสียน้ำตา
.
“รุ่ง นครพนม” ใส่ฟิลลิ่งถ่ายทอดอารมณ์เพลงเศร้าได้ยอดเยียม ได้นักแต่งระดับพันล้านวิว “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา”แต่งคำร้อง-ทำนอง ภายใต้การดูแลการผลิต,เรียบเรียงของ “อ.จินนี่ ภูไท”
.
ไม่เท่านั้นมิวสิควิดีโอ นำเสนอเรื่องความรัก ที่หนุ่มให้ความเชื่อใจ แต่สุดท้าย ก็โดนทำร้ายด้วยชีวิต ได้นักร้องนักแต่งอินดี้มาดเซอร์สุดฮอต “บุ๊ค ศุภกาญจน์” มารับบทพระเอก ซึ่ง “บุ๊ค”ตีบทแตก ส่งให้มิวสิควิดีโอเพลงนี้ดราม่า บู๊ครบรส
.
“รุ่ง นครพนม” เผยว่า “ผมชื่นชอบงานเพลงนี้มากๆครับ เป็นเกียรติมาก ที่ได้ พี่ “บุ๊ค ศุภกาญจน์” มาเป็นพระเอกในมิวสิควิดีโอ ขอบคุณผู้ใหญ่ที่เปิดโอกาสให้ผมได้รับสิ่งที่ดี ขอบคุณทีมงานทุกท่าน ที่ทำให้เพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์
.
“ขอบคุณแฟนๆ FC ที่ติดตามรุ่ง นครพนม หวังว่า เพลงนี้ จะอยู่ในอ้อมอกอ้อมใจ ของ แฟนๆ FC ทุกท่าน ฝากติดตามช่อง ยูทูบ Thaidol Music ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ”
.
พิสูจน์คุณภาพของยอดฝีมือครูเพลง และน้ำเสียงของ “รุ่ง นครพนม” ใน “สมรภูมิน้ำตา” ได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้