"เต๋า" ปลื้มติด #มาแรง "มนต์รักพระธาตุพนม"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  203 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เต๋า" ปลื้มติด #มาแรง "มนต์รักพระธาตุพนม"

สุดปัง!ซิงเกิล “มนต์รักพระธาตุพนม”ซิงเกิลล่าสุดของ “เต๋า ภูศิลป์”ร้องFeat.”ข้าวทิพย์ ธิดาดิน” ปล่อย 11 พ.ย.ที่ผ่านมาล่าสุดติด#10 เพลงมาแรง และยอดวิวพุ่งทะลุ 5 แสนไปเรียบร้อยแล้ว
.
ทำเอา “เต๋า” สุดปลื้มที่แฟนๆให้การต้อนรับอย่างดี โดยเพลงนี้เป็นท่วงทำนอง ลำภูไทสไตล์เพลงรักที่งดงามของวัฒนธรรม 2 ฝั่งโขงไทย-ลาว จังหวะอารมณ์เดียวกับ “อ้อมกอดเขมราฐ” ที่สร้างชื่อให้ “เต๋า”แจ้งเกิดในวงการสำเร็จ
.
ไม่ได้ปังปั๊วะเฉพาะเพลง แต่วันเปิดตัวซิงเกิลนี้ จัดใหญ่ที่พระธาตุพนม จ.นครพนม โดย “เต๋า”ได้รำบวงสรวงพญาศรีสัตตนาคราช มีการแสดงวงกลองยาวศิลป์อีสาน จากม.มหาสารคาม ยิ่งใหญ่งดงาม
.
ต่อด้วยมหรสพสมโภชบวงสรวง โชว์จาก เต๋า ภูศิลป์,ข้าวทิพย์ ธิดาดิน,ก้านตอง ทุ่งเงินและลำเพลิน วงศกร มีแฟนๆเข้ามาร่วมชมอย่างล้นหลาม งานนี้สำเร็จลงอย่างสมบูรณ์แบบ เป็นสิริมงคลต่อนักร้อง นักแสดง FCส่งให้ซิงเกิล “มนต์รักพระธาตุพนม”แต่งคำร้อง-ทำนอง “แม็คกี้ ฤทธิศร” เรียบเรียง “อ.สวัสดิ์ สารคาม”
เรตติ้งมาแรงติด#เพลงมาแรง และยอดวิวทะยานอย่างเกินคาดขณะนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้