"ยังไม่ถึงฆาต..เอากลับไป" "พร" เผยขนลุกรถชน!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  172 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ยังไม่ถึงฆาต..เอากลับไป" "พร" เผยขนลุกรถชน!

ไม่เชื่ออย่าลบหลู่! สุดขนลุก หลัง “อ.นิค สะเลอปี้” เจ้าของค่ายพอดีม่วนกับ “พร จันทพร”อินดี้สาวคนดังในสังกัด ประสบอุบัติเหตุถูกรถคู่กรณีที่วูบ พุ่งข้ามเลนมาชนอย่างจัง บริเวณถนนบ้านโคกสว่าง ต.ธาตุ อ.วานรนิวาส จ.สกลนครเมื่อ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา
.
โดยกล้องหน้ารถ “อ.นิค”จับภาพรถคู่กรณีขณะพุ่งขนอย่างชัดเจน จนหน้ารถทั้งคู่พังยับ “อ.นิค”ปากฉีก ขาบวม ขณะที่ “พร จันทพร”กระดูกไหปลาร้าหัก เจ้าหน้าที่นำส่งรพ.วานรนิวาส พักราว 2 เดือนต้องยกเลิกงานทั้งหมด
.
FCต่างส่งกำลังใจรัวๆ เพราะตกใจ เห็นสภาพหน้ารถ คลิปตอนรถชนที่รุนแรง อันตรายมาก แต่โชคดีที่ไม่มีใครเจ็บถึงแก่ชีวิต ต่อมา “พร”ได้โพสต์เรื่องที่ตนเองเจอหลังสลบไปตอนรถชน
.
“ตอนนี้อยู่ด้านหลังรถ เขียนคิ้วอยู่ ได้ยินเสียงร้อง ดังตูม สลบไปเลย เหมือนฝันไปภาพเก่าๆ เคยทำงานก่อสร้าง เป็นแดนเซอร์ มีเสียงถามเป็นลูกไผ แต่งงานยัง เหมือนมีคนดึงไปที่หนึ่งจำไมได้ ได้ยินแต่เสียง เป็นภาพสีดำหมด
.
“และบอกเอามันคืนไป ผู้นี้ยังไม่ถึงเวลา ไม่ใช่คนนี้เอาคืนไปคนนี้ยังไม่ถึงอายุขัยเอาคืนไปส่ง เลยได้ยินคนเรียกจันทพรๆเลยลืมตาขึ้นมาได้ อันนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล พอได้ยินเสียงคนปลุกเท่านั้นแหละ ร้องไห้เลยเจ็บมาก คิดแล้วไม่หลุดก็หักเรียกหารถพยาบาลรถพยาบาลนานมากกว่าจะมา พอขึ้นรถพยาบาลก็เล่าให้พี่นิคฟังทั้งร้องไห้ทั้งกลัวและตกใจอุบัติเหตุครั้งแรกในชีวิต ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะอีกสองเดือนคงจะหายดี”
.
ตอนนี้FCโล่งใจได้ ทั้ง “อ.นิค”,”พร จันทพร” ปลอดภัยดีแล้ว รักษาอาการบาดเจ็บ หายเมื่อไหร่กลับมามอบความสุขเช่นเคย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้