ติด#มาแรง “สะใภ้อนาถา” “จิน”จัดให้คนดังเต็มMV

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  209 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ติด#มาแรง “สะใภ้อนาถา” “จิน”จัดให้คนดังเต็มMV

โดนใจFCอีกแล้ว ซิงเกิลใหม่ของสาวเสียพิณ “จินตหรา พูนลาภ” ล่าสุดปล่อย“สะใภ้อนาถา” ส่ง “นก พงศกร”,”ยูกิ เพ็ญผกา”,”พิม นาคำไฮ”ประชันลีลาแสดงในMVขึ้นไต่อันดับมาแรงทันที
.
เนื้อหาเล่าถึง ผู้สาวที่หวังอะไรไว้สูง แต่ตัวเองนั้นไม่มีอะไรเทียบได้เลย
ฐานะเธอกับเขามันต่างกัน มีอย่างเดียวที่เหมือนกันคือความรัก ทำให้ฝ่ายชายรับรู้ถึงความรู้สึกว่า เขาสู้จริงๆ
.
แม้จะโดนแม่ย่าด่า จะโดนเหยียด จะโดนว่าตํ่าต้อย น้อยวาสนาเพียงใด แต่เธอก็ยังสู้ เพื่อผู้ชายที่รักจริงๆ และจะสู้จนกว่าแม่ย่าจะยอมรับเป็นสะใภ้ให้ได้
.
พอปล่อยออกไป แฟนๆต่างส่งคอมเมนต์เข้ามาเยอะมาก เพลงเนื้อหาโดนใจ และMVยิ่งอินสุดๆ มี “ยูกิ เพ็ญผกา”, “นก พงศกร” จากวงหมอลำเสียงวิหคมาร่วมงานเช่นเคย
.
และได้ “พิม นาคำไฮ” เน็ตไอดอลประจำMVของจินตหรา มาร่วมสร้างความฮา และความชุลมุนวุ่นวายในเพลงนี้ด้วย
.
“จินตหรา” เผยว่า “เพลงนี้ทำเอาจินลุ้นตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย MV เลย เป็นครั้งแรกที่จินได้มีการLive สด ผ่านช่องยูทูปในวันปล่อยเพลง รู้สึกตื่นเต้นมาก ดีใจที่แฟนๆเข้ามารอชมMVสดๆพร้อมกัน
.
“มีกิจกรรมให้แฟนๆร่วมเล่นด้วย คือให้แฟนๆส่งคอมเมนต์บอกว่า ชื่นชอบท่อนไหนของเพลงสะใภ้อนาถา พร้อมติด #สะใภ้อนาถา เท่านี้ก็รอลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากจินได้
.
“ตอนนี้ก็ยังสามารถส่งเข้ามาร่วมสนุกกันได้อีกเรื่อยๆค่ะ จะประกาศผลรางวัลกลางเดือนพฤศจิกายน ผ่านช่องยูทูป Jintara Channel Official รอติดตามกันได้เลยค่ะ”
.
งานนี้FCต้องเข้าไปชมรัวๆแล้ว ปังทั้งเพลง,MV แถมกิจกรรมแจกรางวัลอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้