อิ่มบุญ "มนต์แคน" ทอดกฐินแจกข้าวสาร 350 กระสอบ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  248 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อิ่มบุญ "มนต์แคน" ทอดกฐินแจกข้าวสาร 350 กระสอบ

อิ่มบุญทุกปี “มนต์แคน แก่นคูน”ลูกทุ่งอีสานขวัญใจมหาชน ปล่อยซิงเกิลรัวๆ ในอัลบั้ม “มาเด้อฝันเอย” ก็ปังแรงทุกซิงเกิล ล่าสุด “มนต์แคน”ได้เป็นเจ้าภาพทอดกฐิน ณ วัดป่าวังน้ำทิพย์ ต.สวาท อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร
.
ซึ่งตัวเองเป็นลูกศิษย์ “พระอาจารย์บุญชวน ธัมมโฆสโก”ท่านเจ้าอาวาส โดย 7 พ.ย.เป็นวันรวมกฐิน 8 พ.ย.วันถวายกฐิน ช่วงกลางคืนมี “ครูสลา คุณวุฒิ” ร่วมงานด้วย
.
ไม่เท่านั้น “มนต์แคน” ยังได้นำข้าวสาร 350 กระสอบที่ตัวเองปลูกกับมือมาแจกให้พี่น้องชาวบ้าน 10 ตำบล ในอ.เลิงนกทา จ.ยโสธร พร้อมเงิน 200 บาทจำนวน 300 คน ที่น่าชื่นชม “มนต์แคน” ยังได้เผื่อแผ่แจกข้าวสารให้กับศิลปินที่มาร่วมบุญด้วย
.
ไม่ว่าจะเป็นใหญ่ หน้ายาน.พิมพา พรศิริ.เสถียร ทำมือ.ไหมไทย หัวใจศิลป์ คนละ 5 กระสอบ นนท์ พลเยี่ยม,บ่าวเอ็ม,ระ อาร์สยาม คนละ 2 กระสอบ
.
ซึ่งปีนี้ “มนต์แคน”เผยว่า ทำนาได้ผลผลิตเยอะ จะขายก็รู้สึกเสียดาย ข้าวเป็นของมีคุณควรจะเอาไปทำบุญดีกว่า มีบุญในใจนั้นหายห่วงกว่ามีทรัพย์อย่างอื่นนั่นเอง
.
ต้องบอกว่า “มนต์แคน” เป็นลูกทุ่งที่เดินทางสายบุญยาวนาน และเป็นขวัญใจมหาชนอย่างยากที่ใครจะเสมอเสมือนจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้