มาแล้ว! "บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม" ทวงบัลลังก์ "เกิร์ลกรุ๊ปลูกทุ่งป๊อป"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  384 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาแล้ว! "บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม" ทวงบัลลังก์ "เกิร์ลกรุ๊ปลูกทุ่งป๊อป"

แม่กลับมาแล้ว! “บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม” รีเทิร์นทวงบัลลังก์ “เกิร์ลกรุ๊ป ลูกทุ่งป๊อป”ในรอบ 9 ปี “โบว์-หนูเล็ก-ออม บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม” เจ้าของเพลงดัง “ชิมิ, เจ้าที่แรง”
.
กลับมาหนนี้ต้องปัง!ส่งซิงเกิลใหม่ “กิมจิ” สไตล์แดนซ์ได้วงทรีโอ “BEAR KNUCKLE” (J JAZZSPER หรือ เจนจ๋า-จันทรลักษณ์ บูรณถาวรสม, M-PEE หรือ หมี-ธิติสรณ์ พันชะตา และ BUBBLEGUM หรือ เจอาร์-พชร รักการค้า) จากค่ายเพลง High Cloud Entertainmentร่วม Featuring
.
โดยเพิ่มดีกรีความมันส์ สไตล์ T-Pop ที่นำเอาความเป็นลูกทุ่ง, Pop Dance และ Hip Hop มาผสมคละเคล้าจนได้ที่กลายเป็น กิมจิ รสชาติแซ่บเวอร์ 3 สาว “บลูเบอร์รี่” เผยว่า
.
“มันคือความรักความคิดถึงความผูกพันกับเพื่อนๆ ที่ก่อนหน้านี้เรานั่งดูเอ็มวีเก่าๆ แล้วถามตัวเองว่า เอ้ย! เราจะมีอีกสักครั้งมั้ยนะ ที่ทั้งสามคนจะได้ขึ้นเวทีพร้อมกันอีก นั่งไล่ดูภาพคอนเสิร์ตเก่าๆ แล้วคิดถึงมากๆ พอทางค่ายอาร์สยาม ให้เราได้กลับมารวมกันอีกครั้ง มันเหมือนของขวัญปีใหม่ที่ดีที่สุดในรอบ 9 ปีเลยค่ะ”
.
เพลง กิมจิ มีความพิเศษกว่าผลงานเมื่อ 9 ปี ยังไงบ้าง?
“คือเราโตขึ้น เรามีความเป็นตัวแม่ชัดเจนมากขึ้น อินเนอร์แต่ละคนชัดเจนและกลมกล่อมขึ้น ได้ร่วมงานกับวงน้องใหม่ที่มีความสามารถมากๆ อย่างวง BEAR KNUCKLE ได้ไอเดียดนตรีเก๋ๆ ใหม่ๆ ที่สนุกมากขึ้น”
.
ฝากถึงแฟนเพลงที่คิดถึง บลูเบอร์รี่ มีอะไรเซอร์ไพรส์บ้าง?
“อยากบอกแฟนๆ ว่า ขอบคุณด้วยหัวใจจริงๆ ที่ยังคงคิดถึง ยังคงพูดถึง ยังคงรอให้พวกเรากลับมา วันนี้เรากลับมาในแบบใหม่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม เราคิดว่า น่าจะมอบความสุขให้แฟนๆ ส่งท้ายปีนี้ให้หายคิดถึงกัน เซอร์ไพรส์ในการกลับมาครั้งนี้ ไม่ได้มีแค่วงบลูเบอร์รี่เท่านั้น เป็นการรวมตัวกันของไอดอลทั้งสองยุค Blueberry x BEAR KNUCKLE สนุก ฟิน ไม่ธรรมดาแน่นอนค่ะ”
.
ด้านวงทรีโอ “BEAR KNUCKLE” เผยว่า
“ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับแม่ๆ เพราะพวกเราเป็นติ่ง และโตมากับบลูเบอร์รี่ ที่เป็นตำนานมากๆ จริงๆ ถือเป็นก้าวสำคัญของ BEAR KNUCKLE ที่ได้มาร่วมงานกับบลูเบอร์รี่ในครั้งนี้ เพลงกิมจินี้ พวกเราก็ตั้งใจทำกันมาก แบบที่สุดในโลกเพราะเป็นการคัมแบ็คที่ยิ่งใหญ่อลังการของแม่ๆ บลูเบอร์รี่ค่ะ”
.
รีเทิร์นครั้งนี้3 สาว “บลูเบอร์รี่” ปังปั๊วะสมการรอคอยสุดๆไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้