"ลูกทุ่งดัง" เมื่อไป "ลอยกระทง" ขอพรอะไร, อยากลอยกับใคร?

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  2441 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลูกทุ่งดัง" เมื่อไป "ลอยกระทง"  ขอพรอะไร, อยากลอยกับใคร?

“ลอยกระทง”ปีนี้ หลายคนขอลอยแบบออนไลน์ จะได้ไม่หลงทาง (ว่างั้น)แต่อีกไม่น้อยบอกไปลอยจริงๆ ที่แม่น้ำเพื่อขอขมาพระแม่คงคา และขอพรให้สำเร็จปังๆ
.
มาดูว่า “ลูกทุ่งดัง” ถ้าไปลอยกระทง จะขอพรอะไร? อยากจะลอยอะไรไปกับกระทง และอยากไปลอยกับใครที่สุด?..
.
“จ่อย รวมมิตร” : “พร 3 ขอผมขอให้ชีวิตและครอบครัวดีขึ้น,อยากเป็นนักร้องโด่งดังกับเขาสักครั้ง และอยากให้มีคนรักเยอะๆครับ อยากลอยสิ่งที่ไม่ดีออกจากชีวิต สุดท้ายผมอยากไปลอยกับแฟนคลับทุกๆท่านครับ”
.
“แซ็ค ชุมแพ”: “อยากขอพรให้ตัวเอง ครอบครัว และแฟนเพลงทุกคนมีสุขภาพที่ดี พบเจอแต่สิ่งดีๆ มีมิตรที่ดีครับ สิ่งที่อยากลอยไปกับกระทง คือสิ่งที่ไม่ดีอะไรก็ตามแต่โรคภัย คนที่คิดไม่ดีให้ออกไปจากตัวเราและคนที่เรารัก
.
“และผมอยากลอยกระทงกับครอบครัว เพราะไม่เคยมีเวลาไปลอยด้วยกันเลยครับ”
.
“แนนซี่ ท็อปไลน์”: “หนูขอให้มีชื่อเสียงโด่งดัง มีคนรักคนเมตตา ขอให้อุปสรรคต่างๆจงมลายหายไป ขอให้รวย ขอให้รวย
.
“อยากลอยสิ่งไม่ดี ความทุกข์ ความโศก ความเศร้า ความเหงาไปกับกระทง สุดท้ายวหนูอยากไปลอยกระทงกับผู้ชายหน้าตาดี ที่เป็นมหาเศรษฐี 555 แต่ก็ยังหาไม่ได้ ลอยคนเดียวทุกปีเลย..”
.
“กานต์ ทศน”: “พรข้อที่1 ผมอยากขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ข้อที่2 ขอให้พบเจอแต่กัลยาณมิตรที่ดี พรข้อที่ 3 ขอให้มีหน้าที่การงานการเงินที่ดี เพื่อจะได้เลี้ยงดูครอบครัวครับ และอยากลอยในสิ่งที่ไม่ดีออกจากชีวิต สุดท้ายผมอยากไปลอยกับแม่ครับ”
.
“ฮาย ชุติมา”: “พร 3ข้อ ฮายขอให้ปัง ขอให้มีตังค์ ขอให้มีรักค่ะ และอยากลอยโควิดให้หายไปจากโลกนี้ สุดท้าย อยากไปลอยกับใครที่สุด เขาคนนั้นคือกงยูค่ะ”
.
“ไรอัล กาจบัณฑิต”: “พร 3 ข้อ ผมอยากมีแต่ความสุข สมหวังในสิ่งที่คิดทุกประการ ขอ ถูกรางวัลที่ 1ครับ ส่วนอยากลอยอะไรไปกับกระทง อยากลอยคุณซัน วงศธร ออกไปกับกระทง555 สุดท้าย ผมอยากลอยกระทงกับครอบครัวครับ”
.
“ซัน วงศธร”: “พร 3 ข้อที่อยากขอคือขอให้ทุกคนในครอบครัวมีความสุขแข็งแรง,ขอให้สิ่งที่คิดสำเร็จทุกๆ เรื่อง,ขอให้แฟนคลับทุกคนมีความสุขครับ ถามว่าอยากลอยอะไรไปกับกระทง ก็ลอยคุณไรอัล กาจบัณฑิต ออกไปกับกระทงครับ(เอาคืน)..สุดท้ายอยากไปลอยกับครอบครัวครับ”
.
“ฟอร์ม ชลพิพรรธน์”: “พร 3 ข้ออยากขอให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ขอพ่อแม่มีความสุขและขอให้ตัวเองมีความสุขครับ และอยากลอย ความทรงจำที่ไม่ดีในชีวิตไปกับกระทง สุดท้ายผมอยากไปลอยกระทงกับพ่อแม่ครับ”
.
“แพ็กกี้ สกลนรี”: “ขอให้หนูมีคนรักคนติดตามผลงานของหนูเยอะๆ ขอให้หนูและครอบครัวมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง หายจากความทุกข์ อันตรายทั้งปวง ขอให้หนูและครอบครัวมีเเต่ความสุข เจริญๆยิ่งๆขึ้นไป
.
“อยากจะลอยเรื่องราวแย่ๆที่ผ่านเข้ามาในชีวิตไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เคยทำความเสียใจ
ความผิดหวังให้ตนเองและคนอื่น ให้หายไปกับกระทง และอยากลอยกับพ่อเเม่ เพราะไม่เคยได้ลอยกับพ่อเเม่เลยสักครั้ง เเต่ถึงไม่ได้ลอยด้วยกัน เราก็อวยพรให้พ่อเเม่ มีความสุข ทุกครั้งค่ะ”
.
“แม็ค วัชรพล ข้าวสารแลนด์”: “ขอให้ตัวเอง,ครอบครัวและพี่ๆFc.แฟนคลับสุขภาพร่างกายแข็งแรง ขอให้เจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน รอบข้างเต็มไปด้วยความสุข
ผมอยากลอยอยสิ่งไม่ดี ,โรคภัยไข้เจ็บไปกับกระทง
.
“และอยากไปลอยกับพี่ๆFc.ทุกคนครับ ถ้าเป็นไปได้ก็คนรู้ใจครับ แต่ยังไม่มีนี่สิ..เฮ้อออ..”
.
แล้วFCทุกๆคน อยากจะขอพรอะไร อยากไปลอยกับใครกันดีน้า..??

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้