“ซัน–ฟอร์ม”ฮาจัดเต็ม ขึ้นเวที “แจ๊ส สปุ๊กนิคฯ”

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  163 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ซัน–ฟอร์ม”ฮาจัดเต็ม ขึ้นเวที “แจ๊ส สปุ๊กนิคฯ”

ได้ทั้งความประทับใจ และประสบการณ์ใหม่ในชีวิตก็ว่าได้ เมื่อ 2 หนุ่มค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ด “ซัน วงศธร”, “ฟอร์ม ชลพิพรรธน์” ได้มีโอกาสโชว์ความมันส์ ฮา สนุกจัดเต็ม
.
ในคอนเสิร์ต แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก (JSPKK)ของตลกชั้นแนวหน้าของไทย “แจ๊ส ชวนชื่น” ที่ “ซัน-ฟอร์ม”บอก แจ๊สคือไอดอลความบันเทิงของทั้งคู่ ที่กว่าจะมีโอกาสขึ้นเวที “แจ๊ส สปุ๊กนิคฯ”ไม่ใช่ง่ายๆ
.
“ผม 2 คนประทับใจมากๆครับ พี่แจ๊สคือไอดอลความบันเทิงของพวก
เราจริงๆ ก่อนหน้านี้ก็ประทับใจกับความสามารถของพี่แจ๊สเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เรื่องการเอ็นเตอร์เทน พอเรามีโอกาสร่วมคอนเสิร์ตพี่แจ๊ส จึงประทับใจ รู้ว่าโอกาสนี้ไม่ได้มาง่ายๆ
.
“พวกเราได้ขึ้น 2 งาน คืองาน M150 ที่ชลบุรี กับ ที่ ลานเบียร์ช้างบิ๊กซีนวนคร สนุกมากๆ ครับ ขอบคุณพี่แจ๊ส พี่แจงที่ให้โอกาส ซันฟอร์ม ขอบคุณแม่เดือน แม่ดาว ที่อยู่เบื้องหลังโอกาสครั้งนี้ ขอบคุณทีมงานนักดนตรีพี่แจ๊ส ขอบคุณลูกค้าที่น่ารักด้วย
สิ่งที่ประทับใจนั่นคือทุกคำสอนของพี่แจ๊สที่โดนใจมาก พี่แจ๊สบอก อดทน เพื่อความสำเร็จของมึง เมื่อมีโอกาสแล้ว ก็เดินต่อ
.
“เส้นชัยแค่นี้เองไปให้สุดเพราะยังไหว ยังมีแรง ทุกคนอยากมีโอกาสหมด บางคนมีโอกาสแล้วทำเสีย จนพลาด บางคนมีโอกาส ทำแล้วไม่เตะตากรรมการ ก็ต้องหาโอกาสไปเรื่อยๆ คือพวกผมซึ้ง ประทับใจมาก ขอบคุณแฟนคลับที่รักตามไปให้กำลังใจทุกที่ ขอบคุณมากๆ ครับ”
.
งานนี้“ซัน-ฟอร์ม”ได้เทคนิควิชาสายฮาจาก “พี่แจ๊ส”มาเพียบ FCรอฮามุกใหม่ๆได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้