เปิดพร 3 ข้อ“มีนตรา”ขอ “สาธุเดอ” ขอให้เป็นจริง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  210 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เปิดพร 3 ข้อ“มีนตรา”ขอ “สาธุเดอ” ขอให้เป็นจริง

กลับมามีกระแสแรงอีกครั้ง ลูกทุ่งสาวรุ่นใหม่ “มีนตรา อินทิรา” จากซิงเกิล “ห้ามตั๋ว” ล่าสุดเพลง “วันที่ได้คำตอบ” ที่เธอร้องcover ไว้ 3 ปีก่อน พุ่งสู่ 100 ล้านวิว
.
ทำเอาแฟนๆอยากรู้ว่า เธอมาแรงต่อเนื่องขนาดนี้ เพื่อให้มั่นใจ “มีนตรา” อยากจะขอพรอะไรบ้าง 3 ข้อให้ตัวเอง
.
“ถ้าจะขอพร มีนคงอยากขออะไรที่จะทำให้ตัวเราและคนรอบข้างมีความสุขค่ะ ซึ่ง 3 ข้อนี้คงเป็นสิ่งที่มีนอยากจะขอให้เกิดขึ้นอยู่เสมอ
“1. ขอให้ได้ร้องเพลง มีงานทุกวัน เพราะการร้องเพลงคือสิ่งที่มีนชอบและสนุกที่จะทำค่ะ ยิ่งได้เห็นคนฟังมีความสุขด้วยเนี่ย ยิ่งทำให้เรามีความสุขไปด้วยค่ะ
.
“2. ขอให้ครอบครัวและตัวเรามีสุขภาพที่แข็งแรง มีนเชื่อว่าสุขภาพเป็นเรื่องสำคัญนะคะ ถ้าทุกคนแข็งแรง ก็จะทำให้เราอยู่ด้วยกันได้อีกนาน มีแรงทำนู่นทำนี่ด้วยกันได้อีกเยอะเลย
.
“3. ขอให้มีแฟนคลับที่น่ารัก คอยเป็นกำลังใจให้แบบนี้ตลอดไป แฟนคลับทุกคนเป็นเหมือนแรงสนับสนุนที่สำคัญให้กับมีนค่ะ มีนรู้สึกขอบคุณทุกคนเสมอสำหรับทุกกำลังใจจริงๆค่ะ
.
“ขอแถมอีกข้อๆ มีนอยากจะขอสาธุเดอให้ได้พบได้เจอ คนที่ดีกว่าเธอที่ใจบ่ดำคือขี้ถ่าน ฝากเพลง สาธุเดอ ด้วยนะคะ สำหรับใครที่ไม่สามารถลืมความรักที่ทำให้เจ็บปวดได้ มาช่วยกันพนมมือขอพรให้จากนี้เราได้เจอแต่คนใจดีรอบตัวกันนะคะ”
.
FCขอพรแบบเธอได้เลย จะได้ปังๆพบแต่ความสำเร็จรัวๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้