"มนต์แคน" ปลื้มคนร้องตาม "นางไอ่ของอ้าย" 12 ล้านวิว

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  193 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มนต์แคน" ปลื้มคนร้องตาม "นางไอ่ของอ้าย" 12 ล้านวิว

ร้องเพลงไหน ไพเราะเพลงนั้น “มนต์แคน แก่นคูน” ล่าสุดปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง "นางไอ่ของอ้าย" ได้ไม่ถึงเดือน ยอดวิวทะลุ 12 กว่าล้านวิว และยังติดเทรนด์ #เพลงมาแรง บนยูทูบต่อเนื่อง
.
เรียกได้ว่าแรง ทั้งลูกคอ น้ำเสียง ลีลาการร้อง และมิวสิคเพลงนี้ โดนใจตรงชีวิตจริงของหลายๆคนที่เคยมีแฟนในวัยเด็ก ดูแล้วเรียกน้ำตาไหลพรากไปหลายคน
.
“มนต์แคน”เปิดใจ เสียงตอบรับ ยอดวิวเป็นกำลังใจอย่างดีให้กับตัวเอง เพราะตอนนี้คาดไม่ถึงว่า ไปคอนเสิร์ตที่ไหนแฟนๆก็ขอให้แบบสดๆหลายรอบ และร้องตามได้ด้วย
.
"ขอบคุณมากๆครับ ทุกการติดตามรับชมและรับฟังเพลง "นางไอ่ของอ้าย" ขอบคุณแทนทีมงานเบื้องหลังทุกคนด้วย ถือว่าเป็นกำลังใจที่สุดให้คนทำงานทุกคนครับ ตอนนี้เวลาผมไปแสดงคอนเสิร์ต แฟนๆก็ร้องตามกันได้แล้ว รู้สึกประทับใจมากครับ
.
“ฝากเพลง "นางไอ่ของอ้าย" รวมถึงเพลงอื่นๆในอัลบั้ม "มาเด้อฝันเอย" ไม่ว่าจะเป็นเพลง เป็นเกียรติหลาย, หนีบ่ม้ม และ มาเด้อฝันเอย ที่ช่องยูทูบ "Grammy Gold Official" ได้ทุกเพลงของมนต์แคน ขอบคุณหลายๆครับ"
.
เขาคนนี้สมกับเป็นลูกทุ่งอีสานอันดับ 1 แห่งยุคจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้