"ขอบคุณเสียงเพลงลูกทุ่ง" "ครูสลา" รับ "HOWE ART AWARDS"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  216 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ขอบคุณเสียงเพลงลูกทุ่ง" "ครูสลา" รับ "HOWE ART AWARDS"

“ครูสลา คุณวุฒิ” ศิลปินแห่งชาติเปิดใจ ขอบคุณเสียงเพลงลูกทุ่ง พี่น้องศิลปิน ที่ส่งให้ครูบ้านนอกคนนี้ ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ HOWE Awards 2022 ซึ่ง “ครูสลา” ได้รับในฐานะบุคคลผู้สร้างผลงานศิลปะ ที่งดงาม มีเอกลักษณ์ในแบบฉบับของศิลปิน
.
และศิลปะนั้นๆสร้างความประทับใจให้กับประชาชน กล่าวขานชื่นชมถึงคุณค่าแห่งศิลปะตลอดไป โดยเข้ารับในงานกาลาดินเนอร์การกุศล “HOWE ART Awards 2022” ณ.ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม Park Hyatt Bangkok
.
“ครูสลา”เผยว่า “รางวัลอันทรงคุณค่านี้ ผมขออนุญาตที่จะขอบคุณ เสียงเพลงลูกทุ่ง พี่น้องศิลปินของผม หรือพื้นที่ของเพลงลูกทุ่ง ขอบคุณภาษาไทย ที่ทำให้ครูบ้านนอกคนหนึ่งได้พึ่งพาถ่ายทอดบทเพลง ให้สังคมได้ฟังกัน
.
“ขอบคุณครอบครัวที่อบอุ่น ผลักดันให้ผมได้ก้าวมายืนอยู่ตรงนี้ ที่สำคัญขอบคุณผู้หลักผู้ใหญ่ ที่ให้โอกาสกับ ครูสลา ได้แสดงผลงาน ขอบคุณ GMM GRAMMY ที่อยู่เคียงข้าง
.
“ที่สำคัญขอขอบคุณ “นิตยสาร HOWE” ทำหน้าที่เป็นดวงดาวสังคม คอยสอดส่องมองเห็น ให้กำลังใจผู้ทำงานทุกอาชีพ ขอให้ก้าวต่อไปให้แข็งแรง แข็งแกร่งต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ”
.
“ข่าวลูกทุ่ง”และFCครูสลา ขอแสดงความยินดี กดไลค์รัวๆด่วนๆเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้