หมดสัญญา "ยุ้งข้าวฯ" 7 ปี "จ่อย" ไปต่อในนามอิสระ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  204 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หมดสัญญา "ยุ้งข้าวฯ" 7 ปี "จ่อย" ไปต่อในนามอิสระ

“จ่อย รวมมิตร” หมดสัญญาค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ดฯที่อยู่มา 7 ปีขอไปต่อ ในนามศิลปินอิสระ ล่าสุด 25 ต.ค.65 ปล่อยซิงเกิลcover “หลวงพ่อรุ่งผ่าดวง” ลงช่อง chofa record ด้วยน้ำเสียง ลูกคอเป็นเอกลักษณ์ ยอดวิวล่าสุด 3.9 หมื่น
.
“จ่อย รวมมิตร” เผยว่า “พอหมดสัญญายุ้งข้าวฯ ผู้ใหญ่ที่เมตตาผมท่านไม่ให้เงียบ เลยส่งเพลงนี้ให้ร้องก่อน ร้องถวายหลวงพ่อรุ่ง วัดท่ากระบือ กระทุ่มแบน สมุทรสาคร เผื่อคนจะไม่ลืมพี่จ่อย
.
“เป็นสิริมงคลกับชีวิตด้วย แต่ฟังๆแล้ว เพลงนี้เหมือนชีวิตจ่อยเลยนะ แทบทั้งหมดเลย ขอไหว้พระชีวิตจะได้รุ่งมาบ้างครับ เพลงนี้เสียงตอบรับดีขึ้นเรื่อยๆ วิวก็ไปเรื่อยๆ ตอนนี้งานคอนเสิร์ต เพื่อนๆพี่ๆก็ช่วยๆกันครับ บอกต่อๆกัน
.
“แต่ผมไม่ลืม มีวันนี้ก็เพราะค่ายยุ้งข้าวฯ เวิร์คพ้อยท์ สำนึกบุญคุณ แต่ผมต้องการหารายได้ มีภาระครอบครัวเยอะ ต้องดิ้นรน คือเราไม่มีเงินเดือน อยู่มา 7 ปีพอดีหมดสัญญา ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ยุ้งข้าวฯเป็นหลังคาให้พักได้ทุกวันนี้
.
“จ่อยก็ขอออกมารับงานเอง จะได้มีรายได้ มีโบรกเกอร์เพื่อนๆ ช่วยกันหางาน แพงบ้าง ถูกบ้างก็คุยกันได้ มีงานเรื่อยๆอยู่ ออกมาก็อิสระ อยู่แบบลูกทุ่งพี่ๆน้องๆบ้านๆ สบายใจมีความสุขทางใจมากกว่าครับ
.
“ตอนนี้ก็ซื้อลิขสิทธิ์เพลงกระเป๋าสมปอง เพลงเดียว ก็นำมาร้องได้เลย และซื้อลิขสิทธิ์ลูกทุ่งเก่าๆสนุกๆมาร้อง 20 กว่าเพลงผู้ใหญ่เพื่อนๆดูแลให้ อย่างเพลงหน้าไม่ทันสมัย,ปูไข่ไก่หลง ,ทำบุญร่วมชาติ,ชมทุ่ง,ลมว่าว,สาวงามเมืองพิจิตร,คาถามหานิยม,ขาดคนหุ้งข้าว,เทพธิดาผ้าซิ่นฯลฯ
.
“จริงๆคนโหยหาฟังนะ เพลงลูกทุ่งแท้ๆเก่าๆแบบนี้ จ่อยก็ฝากตัวแฟนๆด้วยนะครับ รักกันเหมือนเดิม และปีหน้าก็จะมีเพลงใหม่ๆออกมาให้แฟนได้ฟังกันครับ ขอบคุณทุกๆกำลังใจจากจ่อย รวมมิตรครับ”
.
นี่คือก้าวย่างใหม่ที่น่าจับตาของ “จ่อย รวมมิตร”แชมป์ไมค์ทองคำคนแรกนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้