"บอสรุ่ง - น้ำแข็ง" เคลียร์ ไม่ได้เซ็นสัญญาใดๆ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  291 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"บอสรุ่ง - น้ำแข็ง" เคลียร์ ไม่ได้เซ็นสัญญาใดๆ

เคลียร์แบบชัดๆ “บอสรุ่ง”แห่งคันนามิวสิค โพสต์แจง กรณีมีกระแสข่าวตัวเองได้เซ็นสัญญา “น้ำแข็ง ทิพวรรณ” อินดี้คนดังเป็นนักร้องในสังกัด ดูแลเรื่องงาน ผลประโยชน์รายได้นั้น จริงเท็จอย่างไร
.
งานนี้ “บอสรุ่ง” บอกชัดว่า ไม่ได้เซ็นสัญญากับ “น้ำแข็ง”แต่อย่างใด อินดี้สาวไม่อยากมีสังกัดกับค่ายไหนตั้งแต่แรก ตนเองเป็นเพียงที่ปรึกษาและเปิดบริษัทให้เท่านั้น
.
“กราบเรียนให้ทุกคนทราบทั่วกัน..
เรื่อง น้อง น้ำแข็ง ทิพวรรณ กับ ผม บอสรุ่ง กับ ค่าย คันนามิวสิค น้องน้ำแข็ง ทิพวรรณ ไม่ได้มีการเซ็นสัญญากับทางผมตั้งแต่แรก ภาพบางภาพที่ผมกับเพื่อนผมอาจถ่ายลงเฟสบุ๊คว่ามีการเหมือน เซ็นสัญญา กับทางผม
.
“จริงๆไม่ได้เกิดขึ้นจริง น้ำแข็งเป็นเด็กดีมีความสามารถมากๆ ขยันมากๆ รู้บุญคุณคน แต่ไม่ใช่ผู้ใหญ่ที่เห็นแก่ตัว ฉลาดแกมโกง น้องน้ำแข็ง ไม่ได้อยากสังกัดอยู่กับใครตั้งแต่ทีแรก น้องอยากเป็นตัวของตัวเอง อยากมีบริษัทเป็นของตัวเอง
.
“ผมในฐานะผู้ใหญ่คนหนึ่งที่เอ็นดู น้องน้ำแข็ง มากๆ เหมือนลูกสาว ไม่เคยคิดเรื่องผลประโยชน์ หรือ มีเปอร์เซ็นต์ส่วนแบ่งงานแสดง คอนเสิร์ต อะไรเลยทั้งสิ้น แม้แต่บาทเดียว หรือ ยอดวิวใน YouTube เป็นของน้ำแข็งทั้งหมด น้องน้ำแข็งรู้ตลอดว่าผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องไม่ได้มีประโยชน์รวมอะไรทั้งสิ้น
.
“ผมมีแต่ให้คำปรึกษา เปิดบริษัทให้น้อง บอกสอนให้แนวความคิด ปรับทุกๆอย่าง ให้ดีขึ้น,แต่ในช่วงเวลาก่อนหน้านั้นอาจจะมีผู้ใหญ่บางคน อยากได้ผลประโยชน์จากน้ำแข็งจริงๆ อยากได้น้องไปเซ็นสัญญาด้วย แต่น้องไม่สะดวกที่จะไปอยู่ด้วย ก็เลยมีความไม่พอใจ
.
“ส่วนตัวผมเองไม่สนใจอยู่แล้วว่าคุณจะเป็นใคร ถ่ายรูปคู่กับนายตำรวจกี่คน หรือ นายทหารจากไหน ผมไม่ได้ไปขอร้องให้ใครช่วย ผมไม่ใช่พวกที่เห็นใครมีกระแสก็วิ่งหาเพื่อผลประโยชน์ ไม่ใช่แนวผม
.
“ธุรกิจผมหาเงินได้มากกว่าวิ่งหากระแสคนดังที่มีกระแส เพื่อหาผลประโยชน์ หรือวิ่งจับทุกคน เซ็นสัญญามั่วซั่ว พอหมดกระแสหมดประโยชน์ก็ทิ้งขว้างพวกเขา,
(เลิกเก่งแต่สอนคนอื่น หัดสอนตัวเองบางเด้อ)” ด้านน้ำแข็งได้โพสต์ตอบว่า
.
“รักที่สุดค่ะ พ่อเป็นคนที่มีแต่ให้ไม่เคยหวังอะไรจากลูกเลย เป็นความรักและเป็นผู้ให้เป็นผู้หวังดีที่หนูสามารถรับรู้ รู้สึกได้ ขอบคุณทุกๆอย่างนะคะ ให้โอกาสอะไรมาหนูน้อมรับเอาทุกอย่างเลยแล้วจะทำให้ดีที่สุดค่ะ”
.
เป็นอันว่าทุกอย่างที่แฟนๆสงสัย ก็เคลียร์ชัดเจนตามนี้..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้