“คำสัญญาฯ”แรงเกินต้าน! “แอ้ม” พุ่งอันดับ 2 คลื่น90

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  221 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“คำสัญญาฯ”แรงเกินต้าน!  “แอ้ม” พุ่งอันดับ 2 คลื่น90

แรงเกินต้านจริงๆ ซิงเกิล “คำสัญญาที่..ชานุมาน” ของ “แอ้ม ชลธิชา” จากปลายปากกาของศิลปินแห่งชาติ “ครูสลา คุณวุฒิ” ที่แต่งเพื่อให้ “แอ้ม” หยั่งรากแก้ว กุมหัวใจFCบ้านเกิดตัวเอง ก่อนจะดังโลดแล่นทั่วประเทศ
.
ล่าสุด “คำสัญญาที่..ชานุมาน” 2 สัปดาห์จ่อ 5 ล้านวิว ติด#14 มาแรง ด้วยอัจฉริยะ ของ “ครูสลา”ที่ใส่เสน่ห์รวมเรื่องรักกับ Soft Power(ซอฟต์ พาวเวอร์)ของจ.อำนาจเจริญให้อยู่ในเพลงนี้
.
บวกกับดนตรีสุดพลิ้ว ใส่ลีลาพิณไฟฟ้าที่ฟังติดหูจาก “อ.บอย ธีระพงษ์”จึงลงตัวทุกองค์ประกอบ
.
ไม่เท่านั้นน้ำเสียงที่สว่างหู พุ่ง แหบบ้างบางจังหวะ ของ “แอ้ม” ที่หาเสน่ห์น้ำเสียงแบบนี้ฟังได้ยากมากๆ จึงเป็นอะไรที่ว้าวมาก ถึงขั้นครูสลาบอก “แอ้ม”คือ “อังคนางค์ คุณไชย2”
.
ทำให้ “คำสัญญาที่..ชานุมาน”มีแฟนๆเมนต์ชื่นชมในโซเชี่ยลเยอะมาก และขอฟังทางคลื่นวิทยุล้นหลาม ส่งเพลงนี้ทะยานติดอันดับ 10 ในชาร์ท 10 อันดับเพลงดัง วีคแรกเมื่อ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา
.
และกระแสล่าสุดแรงเกินต้าน พุ่งพรวดพาสข้ามขั้น จากอันดับ 10 สู่อันดับ 2 เป็นรองเพียง “นางไอ่ของอ้าย” ของ “มนต์แคน แก่นคูน”ที่ยืน 1 เพียงเท่านั้น ตามมาด้วยคอมเมนต์รัวๆที่FCสมใจเชียร์เพลงนี้อย่างอื้ออึง
.
จับตาไม่กระพริบ!วีคต่อไป “คำสัญญาที่..ชานุมาน” จะแรงแซงโค้งเบียด “นางไอ่ของอ้าย” ได้หรือไม่?

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้