"เบียร์" ฉลองวันเกิด 30 ปี มอบของพี่น้องน้ำท่วม

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  730 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบียร์" ฉลองวันเกิด 30 ปี มอบของพี่น้องน้ำท่วม

น่าชื่นชมสุดๆ ลูกทุ่งน้ำเสียงดีมีเอกลักษณ์ “เบียร์ พร้อมพงษ์” เจ้าของซิงเกิล "ไลลืม" ที่กำลังไต่ยอดวิว พุ่งสู่ชาร์ตคลื่นวิทยุต่อเนื่อง ล่าสุด “เบียร์”ขอทำดีฉลองวันเกิดครบ 30 ปี
.
เดินทางพร้อมทีมงานนักดนตรีในวง และแฟนคลับส่วนหนึ่ง ไปมอบของอุปโภคบริโภคที่จำเป็นให้พี่ๆน้องๆที่ศูนย์อพยพน้ำท่วมในจังหวัดมหาสารคาม ที่เคยโดนน้ำท่วมหนักก่อนนี้
.
พร้อมส่งกำลังใจถามไถ่ พูดคุย ถ่ายรูปกับพ่อแม่พี่น้องที่มารับของ ณ ศูนย์อพยพ บรรยากาศสุดชื่นมื่น อบอุ่นทั้งผู้ให้และผู้รับ
.
"วันเกิดเบียร์ปีนี้รู้สึกดี มีความสุขมากๆครับ เพราะได้ส่งต่อกำลังใจรวมทั้งสิ่งของที่จำเป็นให้กับพี่น้องบ้านเฮาที่ได้รับความเดือดร้อนจากวิกฤตน้ำท่วม สิ่งของที่นำมามอบก็มาจากทุนส่วนตัวของเบียร์ และมาลัยจากหน้าเวทีที่แฟนๆมอบให้ มาส่งต่อสิ่งดีๆในวันนี้ ถือว่าเป็นความสุขที่สุขจากใจจริงๆครับผม วันเกิดปีนี้เลยเป็นปีที่พิเศษมากๆอีกปีหนึ่งครับ"
.
นี่คือเรื่องราวดีๆ ที่งดงามต่อใจ “เบียร์”ได้แบ่งปันให้พี่น้องผู้เดือดร้อนจากน้ำท่วม เป็นของขวัญที่พิเศษสุดๆ ยิ่งกว่าเค้กก้อนไหนแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้