ร้องจนเส้นเสียงอักเสบ! "กานต์" จ่อโชว์ลอนดอน

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  178 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ร้องจนเส้นเสียงอักเสบ! "กานต์" จ่อโชว์ลอนดอน

งานรุมแบบรัวๆ เกือบทุกวันต่อเนื่องครึ่งปี “กานต์ ทศน”เจ้าของซิงเกิล “คาถาขุนแผน หลวงพ่อกวย” 69 ล้านวิวใน 5 เดือน ทั้งออกรายการ,คอนเสิร์ต,อีเว้นท์,ถ่ายละครฯลฯ ถ้าแยกร่างได้ “กานต์”คงแยกไปแล้ว
.
ล่าสุดใช้เสียงเยอะ ส่งผลให้คอแดง เส้นเสียงอักเสบ วันก่อน “กานต์”ไปโชว์ที่มาบตาพุด เสียงร้องหาย พูดแทบไม่มีเสียง เลยขอโทษขอโพยเจ้าภาพยกใหญ่ ยังดีที่ได้ “ใบข้าว ไทบ้านเดอะซีรี่ส์”โชว์แทน
.
“ต้องขอโทษพี่น้องชาวมาบตาพุด ขอโทษเจ้าภาพมากๆนะครับขอโทษที่ทำให้ทุกท่านผิดหวัง เสียงผมหาย พูดแทบจะไม่ได้เลยครับ ช่วงเช้าเสียงยังปกติ แต่พอตกเย็นเสียงเริ่มแหบและหายไป งานนี้ต้องขอบคุณพี่ใบข้าว ไทบ้านเดอะซีรี่ส์ ที่ช่วยร้องแทนผมทั้งโชว์ จะรีบฟื้นตัวให้ไวที่สุดครับ”
.
ต่อมา “กานต์”ไปพบหมอ ปรากฏว่า มีอาการคอแดงเส้นเสียงอักเสบ แต่คืนที่ผ่านมาเจ้าตัวไปงานโชว์ต่อที่เซ็นทรัลพิษณุโลกเต็มวง แม้เสียงไม่ค่อยมี เจ้าภาพเข้าใจก็สนุกเหมือนเดิม ได้ “ใบข้าว”โชว์พลังเสียง จ๊วดแทน
.
เรียกว่า “กานต์”ฮอตไม่หยุดและ18ก.พ.ปีหน้า “กานต์”บินไปเสกคาถา
ขุนแผนให้แฟนๆได้นะจังงัง คอนเสิร์ตกลางกรุงลอนดอน อังกฤษพร้อม “เต๋า ภูศิลป์” อีกด้วย สุดยอดไปเลย..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้