อยู่ 6 ปีบ้านนี้อบอุ่น "เจมส์" เซ็นต่อแกรมมี่ฯ

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  208 จำนวนผู้เข้าชม  | 

อยู่ 6 ปีบ้านนี้อบอุ่น "เจมส์" เซ็นต่อแกรมมี่ฯ

ลูกทุ่งเสียงหล่อ “เจมส์ จตุรงค์” ตัดสินใจไม่ยาก ต่อสัญญาแกรมมี่โกลด์ออกไปอีก หลังอยู่มาแล้ว 6 ปี เขาบอกเหตุผลเพราะอบอุ่น ค่ายแกรมมี่ฯให้โอกาสทำงานหลากหลาย จนมีทุกอย่างวันนี้
.
“เจมส์อยู่แกรมมี่มาทั้งหมด 6 ปีแล้วครับ เริ่มตั้งแต่เป็นแชมป์จากศึกวันดวลเพลง ช่องOne31 พี่ๆทีม PR คนเบื้องหลัง และครูเพลงในแกรมมี่โกดล์น่ารักมากครับ เป็นเหมือนพี่น้องครอบครัวใหญ่ที่อบอุ่น มีคำแนะดีดี เป็นที่ปรึกษาในทุกเรื่อง
.
“ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาอยู่ เจมส์บอกได้เลยครับว่า แกรมมี่ให้โอกาสเจมส์หลายอย่างมากครับ เช่นทำเพลง ให้คิวงานคอนเสิร์ต คิวรายการ งานละคร งานโฆษณา จนทำให้เจมส์มีเงินไปใช้หนี้ให้พ่อกับแม่ มีเงินสร้างบ้าน ได้จัดงานมหากฐินและอุปสมบท
รวมไปถึงได้ดูแลครอบครัวญาติพี่น้อง นับว่าเป็นบุญของเจมส์มากๆครับที่มาถึงจุดนี้ได้” ผลงานตอนนี้มีอะไรบ้าง?
.
“ช่วงนี้ก็คือ มีละคร 2 เรื่องครับ เรื่องเพื่อแม่แพ้ไม่ได้ และข้าวเหนียวทองคำ ช่องOne31 ต้นปีหน้าน่าจะได้ชมกัน ส่วนเพลงที่กำลังเตรียมจะปล่อยมี 2 เพลงครับ ตอนนี้กำลังตัดต่อ MV อยู่ เร็วๆนี้ได้รับชมรับฟังกันแน่นอน ทาง YouTube: Grammy gold official
.
“เจมส์อยากขอบคุณพ่อแม่ที่เป็นกำลังใจสนับสนุนเสมอมา ขอบคุณคำว่าลูกหมอลำ ที่ทำให้มีเจมส์ จตุรงค์วันนี้ ขอบคุณครูสนอง-ครูยุพาพิน พวงศรีที่เป็นจุดเริ่มต้นในการเป็นศิลปิน ขอบคุณผมรายการศึกวันดวลเพลงที่เป็นประตูสำคัญของชีวิต
.
“ขอบคุณคุณครูสลา คุณวุฒิ ที่เป็นคนยื่นโอกาสให้เจมส์มาสู่บ้านแกรมมี่โกลด์ และที่ขาดไม่ได้คือพ่อแม่พี่น้องแฟนคลับแฟนเพลงเจ้าภาพที่เมตตา สนับสนุน ให้ความรัก ความชื่นชอบในทุกผลงานของเจมส์ จตุรงค์ ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ดีมากๆเสมอมา
ขอให้รักกันแบบนี้ไปนานๆนะครับ”
.
ทั้งหมดคือเหตุผลที่ “เจมส์” รักบ้านหลังนี้แกรมมี่โกลด์ พร้อมต่อสัญญาอยู่ทำงานกันยาวๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้