"ลำเพลิน" ปล่อย "แชตจากแฟนเก่า" ใส่เสน่ห์ลาย "ลมพัดพร้าว"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  227 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ลำเพลิน" ปล่อย "แชตจากแฟนเก่า" ใส่เสน่ห์ลาย "ลมพัดพร้าว"

ลูกทุ่งโอปป้าหน้าหล่อ “ลำเพลิน วงศกร” กลับมาแล้วกับโปรเจ็คเมกกะอัลบั้ม “ลำเพลิน รำพัน” ปล่อยซิงเกิลแรก “แชตจากแฟนเก่า” แนวเศร้ากระแทกใจคนลืมแฟนเก่าไม่ได้
.
“แชตจากแฟนเก่า” คำร้อง-ทำนองโดยนักแต่งเพลงอินดี้ 100 ล้านวิว ‘เจี๊ยบ นิสา’
เรียบเรียงดนตรี ‘จินนี่ ภูไท’ PRODUCER คู่ใจลำเพลิน และใช้พิณไฟฟ้าใส่ในเพลง เพื่อให้มีความโมเดิร์นมากขึ้น
.
ดนตรีมีความ POP ฟังง่าย เข้าถึงอารมณ์ยิ่งขึ้น ความพิเศษที่เป็นเสน่ห์คือใส่ลาย “ลมพัดพร้าว” แทรกเข้าไปในเพลง ทำให้ได้กลิ่นไอของความเป็นอีสาน สะท้อนความเป็นลำเพลินชัดเจน
.
“สำหรับเพลงนี้ ผมเป็นคนคิดเนื้อหาเพลง แล้วก็ส่งให้พี่เจี๊ยบแต่ง เพลงจะพูดถึงความรู้สึกของผู้ชาย ที่อยู่ในสถานะเลิกรากับแฟน แล้วเพิ่งมารู้สึกตัวว่า ตอนอยู่ด้วยกัน ทำไมไม่บอกรัก ทำไมไม่ทำหน้าที่ ‘แฟน’ ให้ดีกว่านี้
.
“แชตที่ส่งหาก็เพียงอยากให้รับรู้ว่า ยังรัก คิดถึงเสมอ ส่งข้อความเพียงอยากให้เธอได้รับรู้ความรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา แม้ว่าจะกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ก็ตามครับ
.
“วิธีร้องจะดีไซน์ให้มีร้องเปลี่ยนคีย์ ให้ได้อารมณ์ความรู้สึกเหงา คิดถึง ‘แฟนเก่า’ มากขึ้น ฝากเพลง “แชทจากแฟนเก่า” ให้ทุกคนเข้าไปติดตามฟังและดู MV กันเยอะๆ นะครับ”
.
สีสันอีกอย่างที่น่าสนใจ คือทีมงานนำเอาลีลาบนเวทีมวยของ “ลำเพลิน” มาเชื่อมเรื่องราวในเพลงนี้อย่างลงตัวอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้