"ยุ้งข้าวฯ" ยกค่ายแอ่วเหนือ "คอนเสิร์ตลูกทุ่งไมค์ทอง"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  250 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ยุ้งข้าวฯ" ยกค่ายแอ่วเหนือ "คอนเสิร์ตลูกทุ่งไมค์ทอง"

เก็บตก..ภาพความสุขมหกรรม คอนเสิร์ตลูกทุ่งไมค์ทอง ที่ค่าย “ยุ้งข้าว เรคคอร์ด”ขนทัพศิลปินยกค่าย บุกเหนือรับลมหนาวโชว์เพลงเด็ดๆ เสิร์ฟสุขให้แฟนๆที่ลานกิจกรรม สิงห์ปาร์ค เชียงราย ได้ม่วนอกม่วนใจ๋ 3 วันเต็มๆ
.
ช่วงหยุดยาวที่ผ่านมา (21-23 ต.ค.) งานนี้ถูกใจคนรักเพลงลูกทุ่ง คืนแรก นัน อนันต์, ซัน วงศธร, ฟอร์ม ชลพิพรรธน์,หมิว เขมจิรา รวมตัวจัดเต็มกับโชว์พิเศษ หาดูที่ไหนไม่ได้ รวมถึงโชว์จาก “เปา เปาวลี”
.
คืนที่ 2 ลูกทุ่งฉายา "ลูกชายแห่งชาติ" ไรอัล กาจบัณฑิต แสดงพลังเสียงให้พ่อยก แม่ยกชมแบบใกล้ชิด จากนั้นเปิดตัวเต้ย จักร์รินท์, ปะแป้ง พลอยชมพู, ป๊อปปี้ ปรัชญาลักษณ์ ทำโชว์พิเศษแบบจัดเต็ม
.
และอีกโชว์จากศิลปินสาวเท่ "ปราง ปรางทิพย์" ก็มอบความสุขให้ได้มันส์จัดเต็ม
.
ปิดท้าย วันสุดท้าย 23 ตุลาคม พ่อแม่พี่น้องแฟนคลับมาให้กำลังใจกันแน่น เต็มทุกที่นั่งกว่าหมื่นคน สุดมันส์กับ 3 หนุ่ม RSF ไรอัล,ซัน,ฟอร์ม ชลพิพรรธน์ ยังพีคไม่หยุดเมื่อ “เบิ้ล ปทุมราช” ร่วมเติมเต็มความพิเศษ กลายเป็น B and RSF เรียกว่า สนุกมากจนล้นทะลัก FCบอกไม่อยากให้จบเลย
.
ส่วนใครพลาดไปงานนี้ไม่ต้องเสียใจ ค่ายยุ้งข้าวฯฝากบอกจะมีคอนเสิร์ต กิจกรรมเด็ดๆมาให้มันส์กันรัวๆอีกแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้