"อ.เธค" ปั้นลูกหลานหมอลำ "แคท" ร้อง "เอิ้นอ้ายใส่ภูลังกา"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  191 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"อ.เธค" ปั้นลูกหลานหมอลำ "แคท" ร้อง "เอิ้นอ้ายใส่ภูลังกา"

สาวน้อย “แคท อารียา” ลูกหลานวงหมอลำ พ่อแม่สนับสนุนให้ร้องลำ จนได้เข้ามาเป็นนักร้องค่ายกีตาร์เรคคอร์ด ของ “อ.เธค คอนสาร”และปล่อยซิงเกิลล่าสุด “เอิ้นอ้ายใส่ภูลังกา”
.
คำร้อง ทำนอง อ.พล มนต์ชัย เรียบเรียง อ. เธค คอนสาร “แคท”เล่าว่า กว่าจะทำงานเพลงนี้จบ เจอเรื่องน่าขนลุกเยอะมากๆ
.
“เพลงนี้หนูชอบมาก เพราะศรัทธาในพ่อปู่อือลือ ถ้ำนาคาอยู่แล้ว อยากถ่ายทอดออกมาให้ดีที่สุด หนูเล่าปาฎิหาริย์ คือก่อนวันที่ถ่ายมิวสิคหนูเป็นผื่นลมพิษ ทั้งหน้าและตัว
.
“เลยขอพรจากปู่พญานาค ให้หายจากผื่น พอไปถึงบึงโขงหลงผื่นหายทั้งหน้าทั้งตัว เหลือแต่ที่ขา ขนลุกมาก หายได้ไง คือเราศรัทธาในบารมีองค์ปู่อือลือ นาคราช ถ้ำนาคามากๆ อยู่แล้ว ยิ่งทำให้นับถือมากขึ้นไปอีก
.
“และได้รำบวงสรวงขอพรหลวงปู่ ก่อนถ่ายทำเพลงนี้เราปืนเขาขึ้นไปถ่ายเกือบ 2 กิโล อยากให้แฟนๆเห็นว่า บนภูลังกาสวยงามแค่ไหน จะได้กราบปู่ไปด้วยกัน ตอนถ่ายมิวสิค อธิษฐานว่าขอให้เพลงดัง ให้คนรู้จักภูลังกา จ.บึงกาฬ มากขึ้น เหมือนกับปู่ได้เผื่อแพร่บารมี
.
“เป็นความเชื่อส่วนตัวนะ เกิดปาฏิหาริย์ขึ้นอีกในมิวสิค จะเห็นรูปเศียรปู่สีเขียวๆลอยออกมา ภาพอยู่ราวนาทีที่3ของมิวสิค ยังไม่มั่นใจว่าใช่แสงสีเขียวเหมือนเศียรของพญานาคมั้ย
.
“เลยตัดไปลงติ๊กต๊อก แชร์ให้แฟนคลับได้ดูกัน หลายคนคนยืนยันว่าใช่ ทีนี้หนูและทีมงานขนลุกกันใหญ่เลย
.
“ก็ขอกราบความเมตตาของหลวงปู่ที่มีให้ลูก ขอขอบคุณแฟนคลับที่ชอบท่อนร้องว่าบ่จำบ่จื้อ เพลงเอิ้นอ้ายใส่ภูลังกา ติ๊กต๊อกคนเล่นเยอะมาก 3 หมื่นกว่าคลิป และมี#เพลงยอดพุ่ง 2-3 ล้าน
.
“หนูฝากเพลงนี้นะคะ อยากให้ทุกคนได้ชื่นชม กราบบารมีปู่อือลือ ถ้ำนาคาบนภูลังกาไปด้วยกันนะคะ”
.
แฟนๆพิสูจน์ความไพเราะ มีความหมาย และลุ้นดูชอทเศียรพญานาคในMV “เอิ้นอ้ายใส่ภูลังกา”ไปด้วยกันได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้