ทำได้“ออยเลอร์”วัย 25 ปี ซื้อบ้าน 4 ล้านให้แม่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  180 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำได้“ออยเลอร์”วัย 25 ปี ซื้อบ้าน 4 ล้านให้แม่

ขยันทำงานเพลง และทำร้านอาหาร ขายของไม่หยุด ล่าสุด “ออยเลอร์” ค่ายไทดอลมิวสิคฯ สุดดีใจที่สามารถเก็บเงิน ซื้อบ้านหลังแรกให้ครอบครัวในวัย 25 ปีสำเร็จ ราคา 4ล้านกว่า ที่จ.ขอนแก่น
.
“บ้านหลังแรกในวัย25ปี 21/ต.ค./65 บ้านหลังนี้ตั้งใจจะซื้อมา เซอร์ไพรส์ วันแม่ แต่บ้านเสร็จไม่ทัน ตอนนี้เสร็จเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ถึงจะไม่ได้ให้ในช่วงเทศกาล แต่หนูก็ตั้งใจซื้อเพื่อครอบครัวครับ
.
“ก่อนอื่นหนูอยากขอบคุณ ฮักเด้อฮักเลอร์ ทุกชีวิต ไม่ว่าจะเป็นทีมงานหรือแฟนคลับแฟนเพลงออยเลอร์ทุกคน ขอบคุณกำลังใจจากพ่อแม่พี่สาวและน้องสาว ที่คอยซัพพอร์ตทุกความรู้สึก
.
“ทุกก้าวเดินของหนู ขอบคุณเพื่อนๆและผู้ใหญ่รอบข้าง ทุกองค์ประกอบที่หล่อหลอมให้มีตัวละครที่ชื่อ ออยเลอร์ เกิดขึ้นมา ไม่กี่ครั้งหรอกที่หนูจะได้รู้สึกภูมิใจในตัวเองบ้าง ครั้งนี้รู้สึกดีใจและภูมิใจสุดๆ ขออยู่กับความรู้สึกดีๆ ไปนานๆ ขอบคุณพี่ชายคนเก่งมาวิน ที่จับมือกันไว้ตลอดไม่ว่าจะอยู่ในช่วงเวลาไหนๆ”
.
FCเห็นความสำเร็จอีกขั้นของ “ออยเลอร์”แล้ว ต่างเมนต์ยินดี ทั้งเก่ง,กตัญญูสุดๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้