“เนม สุรพงศ์”แต่งเพลง ร้องเอง+ขายเป็นร้อย

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  1831 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เนม สุรพงศ์”แต่งเพลง ร้องเอง+ขายเป็นร้อย

ไม่ธรรมดาจริงๆนักร้อง-นักแต่งอินดี้แนวใหม่ “เนม สุรพงศ์” วัย 24 ปีเจ้าของซิงเกิลล่าสุด “เข้าถึงความเจ็บ” ค่ายจ้วดจ้าด สตูดิโอฯ เขาเผยกับ “ข่าวลูกทุ่ง” ว่า เป็นนักร้อง 3ปีกว่าๆ
.
ทั้งแต่งเพลงร้องเอง และขายให้คนอื่นร้อง รวมๆแล้วที่แต่งไว้ยังไม่ทำมาสเตอร์กว่า 100 เพลง แต่งทุกวันๆละ 1-2 เพลง ขายเพลงละ 2 หมื่น
.
“ผมเป็นคนอ.สีชมพู ติดชุมแพ ขอนแก่น ไปเรียนที่ชุมแพ จบช่างปวส.อิเลคโทรนิค ระบบภาพ เสียง เรียนจบคืนครูหมดเลยครับ ช่วงแรกถ่ายภาพ หลังๆมาก็ลืม ผมอยากทำเพลงกวี เด็กรุ่นใหม่ไม่คอยมีคนทำ
.
“จนฝึกแต่งเพลง ร้องเพลง มีผลงานเป็นศิลปิน 3 ปีครับ แต่งเพลงเอง ร้องเองและขายให้คนอื่น ตอนนี้ที่ยังไม่ทำมาสเตอร์ มีรวมๆกว่า 100 เพลง ผมอยากมีงานเชียนเยอะๆ อยากให้มีคนรู้จักด้วย
.
“ช่วงแรกๆที่เขียนเพลง ไม่รู้กวีเป็นไง หลังๆจะมีสัมผัสเหมือนกลอน 8 ทั่วไป เพิ่งเข้าถึงเพลงครูเป็นอย่างไร เพลงอินดี้ก็ยังทำ ผมอยากเป็นนักเขียนเพลง ต้นแบบคือครูสลาครับ
.
“มาถึงวันนี้เกินฝันแล้ว แต่ผมรู้ตัวเองร้องเพลงไม่เพราะ พยายามฟังเพลงทุกแนว
แต่งเดือนละเพลง ช่วงโควิด เดือนละ 2 เพลง ขายเพลงละ 2 หมื่น มีแต่งให้แกรมมี่ 2 เพลง อยากมีชื่อคนแต่งในแกรมมี่สักครั้งครับ ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ติดตามผลงานผมครับ”
.
น่าจับตามองจริงๆ “เนม สุรพงศ์” ครบเครื่องทั้งแต่งและร้องสุดๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้