“ไรอัล”ปล่อย “แรงใจหน้าจอ” อินจัดเนื้อหาตรงชีวิต

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  176 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ไรอัล”ปล่อย “แรงใจหน้าจอ” อินจัดเนื้อหาตรงชีวิต

ปล่อยเพลงรัวๆ สมฉายาลูกชายแห่งชาติ “ไรอัล กาจบัณฑิต จำปาศิลป์” ค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ด ล่าสุดปล่อยซิงเกิล 3 “แรงใจหน้าจอ” แต่งโดย “โก๋ ลำลูกกา” และ “กื๋อ บางกรวย” เรียบเรียง “โช้ย ลั่นทุ่งจอ”
.
“ไรอัล”เผยเนื้อหาเพลงนี้อินจัดสุดๆ “ก่อนอื่นผมขอบคุณแฟนๆ มากครับ ที่ให้การตอบรับดีมาตลอด ขอบคุณแรงใจ แรงเชียร์ที่แฟนเพลงส่งให้ผม
.
“ซิงเกิล 3 “แรงใจหน้าจอ” เนื้อหาตรงกับชีวิตจริงผมมากๆ เป็นเรื่องราวของคนสู้ชีวิต ที่มีครอบครัวเป็นแรงผลักดัน ให้ไปถึงฝัน เนื้อหาค่อนข้างตรงกับชีวิตของผมในหลายๆ ช่วงเลย
.
“ผมก็มีครอบครัวเป็นแรงใจ คอยผลักดันหลายๆ ช่วงชีวิตโดยเฉพาะช่วงนี้ นอกจากครอบครัวยังมีแฟนเพลงที่ให้กำลังใจ เป็นแรงใจหน้าจอของผมครับ
.
“ส่วนมิวสิควิดีโอ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำที่ สามชุก ตลาดร้อยปี จ.สุพรรณบุรีครับ ถ่ายกันในตลาดสนุกสนาน เจอพ่อค้าแม่ค้า แม่ๆ แฟนเพลงทักทายให้กำลังใจกันครึกครื้น สนุกครับ
.
“ต้องขอบคุณ น้องดีเทล ภัตนก ศิลปินตัวน้อยร่วมค่ายยุ้งข้าว เรคคอร์ด ที่มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ผ่านมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ฝากซิงเกิล แรงใจหน้าจอด้วยครับ YouTube : ยุ้งข้าวเรคคอร์ด อาทิตย์ 23 ต.ค.นี้ 1 ทุ่มนะครับ”
.
ฮอตสุดๆ “ไรอัล” 4 เดือนปล่อย 3 เพลง มี รักเก่าข้างกองฟาง,ฉันรักเพลงลูกทุ่งและล่าสุด “แรงใจหน้าจอ”แม่ๆFCฟินเวอร์กันไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้