"จินตหรา" โชว์ลีลากลอนลำ ขนลุก! "แม่เดือนเพ็ญ" ร้องไกด์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  176 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"จินตหรา" โชว์ลีลากลอนลำ ขนลุก! "แม่เดือนเพ็ญ" ร้องไกด์

สาวเสียงพิณ “จินตหรา พูนลาภ” ไม่ทำให้fcผิดหวัง ล่าสุดกลับมาอีกครั้งกับเพลงแนวหมอลำม่วนๆ ต้อนรับลมหนาว และฤดูเกี่ยวข้าวที่มาถึงกับกลอนลำซึ้งๆชิ้นใหม่
“แค่นี้ก็ดีใจแล้ว”
.
ได้ศิลปินหมอลำรุ่นแม่ “เดือนเพ็ญ อำนวยพร” ร้องไกด์ให้ พอได้ฟังไกด์ สาวเสียงพิณถึงกับขนลุก!
.
“เพลงนี้จะเล่าถึงการแอบรัก แม้ไม่ได้เป็นเจ้าของ ก็ขอแค่ได้แอบมองห่วงใยอยู่ห่างๆ ก็พอใจแล้วค่ะ ก็โดนใจหัวอกคนแอบรักไปเต็มๆ เป็นผลงานการแต่งของ “อ.ประเสริฐ ยอดสง่า” ที่แต่งเพลงดังๆให้ศิลปินอีสานมากมายค่ะ
.
“ที่อ.ประเสริฐแต่งให้จินก่อนนี้ ก็มีเพลงใจสั่งมาหรือว่าเขาทิ้ง, เราพบกันในวันที่มีข้อแม้,เขามาในฐานะอะไร ฯลฯ แต่ละกลอนลำของอ.ประเสริฐจะออกแนวอกหัก
แอบรักคนมีเจ้าของ อยากจะขอให้แฟนๆเข้าไปลองฟังกันนะคะ
“และกลอนลำแค่นี้ก็ดีใจแล้ว ได้รับเกียรติจากแม่น้อย “เดือนเพ็ญ อำนวยพร” มาเป็นไกด์ร้องลำเพลงนี้อีกด้วย จินยอมรับว่าครั้งแรกที่ได้ฟังไกด์ ถึงกับขนลุก
การร้องจัดเต็มตามสไตล์แม่เดือนเพ็ญ มีพลังจริงๆค่ะ และเร็วๆนี้fcก็จะได้ฟังเวอร์ชั่น Cover ของแม่เดือนเพ็ญตามคำเรียกร้องของแฟนๆ ที่ขอมา ฝากแฟนๆติดตามได้ที่ช่องYoutube : Jintara Channel Official ด้วยนะคะ”
.
สาวเสียงพิณ “จินตหรา” จัดเพลงลูกทุ่ง,กลอนลำแต่ละซิงเกิลนั้น คุณภาพไม่ผิดหวัง โดนใจfcไปเต็มๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้