คู่จิ้น“ตุ้ย-เคท”ไม่แผ่ว มาลัยแสนแตก!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  196 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คู่จิ้น“ตุ้ย-เคท”ไม่แผ่ว มาลัยแสนแตก!

ปัง 2 เด้งไปเลย คู่จิ้นมัธยม “ตุ้ย-เคท” หลังซิงเกิล “มักสาวม.ปลาย” ที่ร้องft.ด้วยกันเพลงแรกในชีวิตของทั้งคู่ ยอดวิวทะลุแสนไปแล้ว ล่าสุดสตรีมไลฟ์คอนเสิร์ต มนต์ฮักมักสาวม.ปลายEP.10 แม่ๆFC คล้องมาลัยทะลุหลักแสน
.
เพราะทั้งคู่โชว์ได้น่ารัก เป็นธรรมชาติ คิดคอนเซ็ปต์เอง เล่นเอง รวมถึงนักร้องรับเชิญก็โชว์ สร้างสีสันครบรส “ตุ้ย”บอกว่า
.
“ผ่านพ้นไปกับ EP.10 ของตุ้ยเคท พร้อมมาลัยแสน…พวกเรามีกันแค่ไหนก็ทำกันแค่นั้นขอให้เต็มที่ก็พอ และขอบคุณแม่ๆพี่ๆที่สนับสนุนบัตรทุกใบด้วยนะครับ
.
“ถือเป็นส่วนหนึ่งของการซับพอร์ตพวกเราและทีมงาน ที่ถือว่าสำคัญก็ว่าได้ ผมในนามผู้ดูแลการจัดงานนี้ขึ้นมาขอขอบคุณจากใจครับ และขอบคุณแม่ๆพี่ๆ ที่ไปให้กำลังใจหน้าเวทีด้วยนะครับ ขอบคุณมาลัยจากบ้าน HUGTK , บ้านพลังรักTK , บ้านครอบครัวTK
.
“ขอบคุณมาลัยจากแม่วาสร้านลำชี๑ ขอบคุณแม่หลอด และมาลัยจากแม่ไม่ออกนามด้วยนะครับ รอบนี้ยอมใจแม่ๆพี่ๆสุดๆครับมาลัย แสนแตก!!
และขอบคุณทีมงานพี่ๆทุกคนนะครับ ที่ให้ความร่วมมือสร้างสรรค์งานนี้ออกมาเป็นภาพรวมที่สวยงาม
.
“ขอบคุณน้าแจ็กในส่วนของเวทีการตกแต่ง(ช่างแต่งหน้า) ขอบคุณอาจารย์นักดนตรี (เสี่ยวฮักซุมแซว) ขอบคุณ MK STUDIO ขอบคุณพี่ๆทีมงานแดนซ์และทีมงานสร้างสีสัน และน้องใหม่ทีมไลฟ์ Judy Studio โปรดักชั่น!! ที่มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของตุ้ยเคท
.
“งานผ่านพ้นไปด้วยดีแล้วสบายใจมากๆครับ หลังเกรงว่าจะทำได้ไม่ดีกลัวภาพรวมออกมาไม่ดี หากผิดพลาดตรงไหน ผมขอกราบขออภัยด้วยนะครับ ครั้งต่อไปผมจะทำให้ดีมากขึ้นกว่าเก่า!! 18/10/2565”
.
ทุ่มสุดตัว “ตุ้ย” หลังเสร็จงาน โพสต์ในเมนต์ว่า “เกือบบ่แล้วงานครับแม่ๆพี่ๆ ตอนนี้หวัดลงคอ เจ็บคอ วันนี้จะไปหาหมอ”
.
โชว์จัดเต็มๆ “ตุ้ย-เคท”ปังไม่แผ่วแบบนี้ แม่ๆFCสนับสนุนยาวๆแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้