“มีนตรา”เตรียมเคาท์ดาวน์ “วันที่ได้คำตอบ”สู่100 ล้านวิว!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  252 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“มีนตรา”เตรียมเคาท์ดาวน์ “วันที่ได้คำตอบ”สู่100 ล้านวิว!

ลูกทุ่งสาวรุ่นใหม่ที่มาแรงสุดๆ ปังทั้งทรง-เสียง หนีไม่พ้น “มีนตรา อินทิรา” ค่ายแกรมมี่โกลด์ ไม่ว่าเธอจะร้องcover เพลงไหน ก็ไพเราะจนทำให้คนฟังนึกว่า เป็นเพลงของเธอเอง
.
ล่าสุดเพลง “วันที่ได้คำตอบ” ต้นฉบับของ “ไมค์ ภิรมย์พร” ที่ “มีนตรา”ได้ร้องcover นานแล้ว จนแฟนๆยกให้ว่าเป็นอีกเวอร์ชั่นที่ดีมากๆ และกระแสเพลงนี้กลับมาแรงอีกครั้งอย่างน่าแปลกใจ
.
ล่าสุดยอดวิว “วันที่ได้คำตอบ”cover version พุ่งสู่ 99 ล้านวิว จะแตะ100 ล้านวิวเร็วๆนี้
.
ไม่เฉพาะ cover “วันที่ได้คำตอบ” ที่ปังปั๊ว ล่าสุด เพลง “นะหน้าทอง Live Session” ก็จวนจะแตะ 20 ล้านวิว ขณะที่เพลงดังแจ้งเกิด “ห้ามตั๋ว” เวอร์ชั่น Live Session ก็จะเข้าสู่ 10 ล้านวิว
.
จะเรียกว่าเธอเป็น “เจ้าแม่ล้านวิว” คงไม่แปลก เพราะเพลงใหม่ล่าสุด “สาธุเดอ”ซิงเกิล3 ในดิจิตอลอัลบั้ม “สุดขอบฟ้าในคืนเดือนหงาย” ยอดวิวหลักล้านเช่นกัน
.
“ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ชื่นชอบเพลงของมีนนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเพลง Cover หรือเพลงไหนๆที่มีนร้อง มันเป็นกำลังใจอย่างมากค่ะ ตอนนี้ วันที่ได้คำตอบ กำลังจะเข้าสู่ 100 ล้านวิว ปลื้มใจก็หวังยอดวิวจะไปต่อ
.
“มีนตั้งใจทำผลงานดีๆออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ อย่าลืมฟังเพลงใหม่ สาธุเดอ ได้ที่ YouTube Grammy Gold Officialนะคะ”
.
ถามว่า“มีนตรา” ไม่สวย เสียงไม่เพราะตรงไหน ไม่ต้องเอาปากกามาวงให้เสียเวลา เพราะเธอหารอยตำหนิไม่เจอเลยจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้