ขนลุก! ผจก.“ใหม่ พัชรี”เผย ทำไม? รถตู้ไม่ชนต้นไม้ใหญ่

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  235 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขนลุก! ผจก.“ใหม่ พัชรี”เผย ทำไม? รถตู้ไม่ชนต้นไม้ใหญ่

ทำเอาขนลุก!เมื่อผจก.”ตุ๊ก” ผจก.ส่วนตัวของ “ใหม่ พัชรี” เล่าเหตุการณ์รถตู้เสียหลักตกคลองข้างถนน เส้น ภูหลวง-ปักธงชัย โคราชเมื่อ 14 ต.ค.ที่ผ่านมา หน้ารถตู้พักเสียหาย แต่ ใหม่ พัชรี,ผจก.ตุ๊กเจ็บเล็กน้อย
.
เหตุเพราะเดชะบุญรถตู้เสียหลัก หลังจากวิ่งพ้นต้นไม้ใหญ่ต้นสุดท้ายของฝั่งถนนนั้นพอดี ซึ่งถ้าเสียหลักก่อนนั้นนิดเดียว จะปะทะต้นไม้ใหญ่ๆข้างทางที่เรียงเป็นตับ
.
ผจก.ใหม่ พัชรีเผยว่า “ในรถมี 5 คน เลิกงานตี 2 พอย่ำรุ่งรถก็เสียหลัก แปลกมากตอนรถพุ่งลงคลองสายเบลท์คนขับไม่เป็นรอย เบลท์ไม่กระตุกอะไร ตอนเคลียร์รถเสร็จ ลงจากรถดู
.
“โอ้โห!ช่วงก่อนที่รถจะลงคลอง ต้นไม้ใหญ่ๆเท่าตัวคนเรียงเยอะมาก ต้นสักต้นคูน ไม่มีช่องทะลุให้รถเข้าไปได้เลย รถเราลงสุดต้นไม้ มีร่องน้ำพอดี กระจกขวากระทบถากต้นไม้พอดี ถ้ารถลงก่อนนั้นคงไม่รอดกัน
.
“ถามว่ามีของดีอะไร เราก็นับถือครูบาจารย์ ที่อยู่กับเราในรถตู้ มีพญานาค ครูบาไก่ วัดปทุมเทวาราม มัญจาคีรี หลวงพ่อเจริญ วัดโนนสว่าง จ.อุดรสายหมอลำจะยกครูกับและพระอาจารย์ราชาวดี วัดเทพพิทักษ์ บ้านดุงอุดร ที่ใหม่ พัชรีรำบวงสรวง เป็นตัวแทนองค์ปู่ย่า ขอบคุณแฟนๆที่เป็นห่วงใหม่ พัชรีและทีมงานนะคะ”
.
นี่แหละที่พึ่งทางใจไม่เชื่ออย่าลบหลู่จริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้