ปาดเหงื่อ!“ฮาย ชุติมา” ร้องภาษาอีสานทั้งเพลง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  205 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปาดเหงื่อ!“ฮาย ชุติมา”  ร้องภาษาอีสานทั้งเพลง

มากความสามารถสุดๆ “ฮาย ชุติมา” ค่ายแกรมมี่โกลด์ ที่เธอเป็นสาวสุพรรณแท้ๆ แต่เธอได้เล่นละคร และฝึกพูดอีสานก่อนหน้านี้ จนทำให้แฟนๆอยากเห็นเธอร้องเพลงอีสานแบบเต็มๆดูบ้าง
.
ล่าสุดเธอจัดให้แล้ว และได้มีส่วนร่วมเสนอไอเดียว่า อยากทำเพลงประมาณไหน จนออกมาเป็นเพลง “ยังบ่หนำใจอีกบ้อ” เพลงช้า เจ็บหัวใจเป็นภาษาอีสานทั้งเพลง
.
เจ้าตัวใช้เวลาฝึกซ้อมอย่างหนัก ติวสำเนียงเสียงภาษาอีสานอย่างเข้มงวด ได้อาจารย์ “เต้ย ปิยะวุฒิ” มาคุมร้องถึงห้องอัดทีเดียว
.
“ฮาย ชุติมา” เล่าว่า “เพลงนี้ต้องร้องเป็นภาษาอีสาน จะมีความยากในหลายๆคำเลยค่ะ ยิ่งเราไปอัดที่ห้องอัดซำบายใจของครูสลา มีอาจารย์เต้ยมาคุมเองด้วย ก็แอบมีความกดดัน
.
“แต่อาจารย์ก็หวังดี ให้เราเก็บรายละเอียดให้หมด ให้ทัชใจคนฟังที่สุดค่ะ ฝากทุกๆคนติดตามเพลงใหม่ “ยังบ่หนำใจอีกบ้อ” ของฮายกัน เพลงช้าเศร้าๆ ใครที่มีประสบการณ์ความรักแบบรู้ว่าเขาหลอกแต่เต็มใจให้หลอก 21 ตุลาคมนี้ ทาง Youtube Grammy Gold Official นะคะ”
.
สาวสุพรรณ แต่ร้องสำเนียงภาษาอีสานทั้งเพลง ถ้าไม่เจ๋งจริง แบบ “ฮาย” ไม่ผ่านง่ายๆแน่นอน..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้