"เบลล์" โชว์สเต็ปแดนซ์ สุดต๊าซ.. "ขอฟ้าจัดสรร"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  184 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบลล์" โชว์สเต็ปแดนซ์ สุดต๊าซ.. "ขอฟ้าจัดสรร"

ปังสุดๆ จากเพลงแรกในอัลบั้มอีหล่ามหัศจรรย์ “2 ปีแพ้ 2 นาที” ที่ยอดวิวทะลุ 3 ล้าน และยังติดชาร์ตคลื่นวิทยุรัวๆ “เบลล์ นิภาดา” เลยส่งซิงเกิล 2 “ขอฟ้าจัดสรร”มาขยี้ความปังกับสไตล์แดนซ์ เนื้อหาโดนใจคนโสดสายมูเตลูที่อยากจะมีคู่
.
“ขอฟ้าจัดสรร” เป็นแนวใหม่แปลกหู นำทำนองสรภัญญะ มาผสมผสานเพลงสไตล์สตริงสมัยใหม่ที่มีจังหวะอิเลกทรอนิกส์แดนซ์ ได้ อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา แต่งเนื้อร้อง
.
เป็นแนวสายมูเตลูแอบชอบ ขอฟ้า ขอฝน ให้พบกับความรักที่สมหวัง MVเบลล์ได้โชว์สเต็ปแดนซ์จัดเต็ม ให้แฟน ๆ ได้เต้นตาม
.
“เบลล์”เผยว่า “เพลงขอฟ้าจัดสรร แฟนๆได้การเต้นของเบลล์ เนื้อหาสนุกๆ น่าจะถูกใจคนที่ยังโสด จะสื่อเอกลักษณ์ของภาคอีสานได้ชัดเจนมากๆ อาจารย์ อ.ภานุวัฒน์ ได้นำทำนองสรภัญญะภาคอีสานมาแต่งเป็นเพลง
.
“แล้วนำคำและประโยคภาษาอังกฤษมาผสมผสานในเนื้อเพลง เพื่อความอินเตอร์ ให้เพิ่มมากขึ้น ส่วนดนตรี เป็นครั้งแรกที่เบลล์ร่วมงานกับ อาจารย์ปาล์ม มีการปรับเปลี่ยนเทคนิคการร้องต่างๆ นำเอาความเป็น EDM เข้ามาในดนตรีด้วย
.
“เป็นเพลงที่แตกต่างจากทั้ง 4 เพลง ในอัลบั้ม “อีหล่ามหัศจรรย์” ฝากเพลง “ขอฟ้าจัดสรร” กับ พี่ FC ที่น่ารักทุกๆ คน ให้ช่วยติดตามเข้าไปดู MV กันเยอะๆ ทาง Youtube ไทดอลมิวสิคกันด้วยนะคะ”
.
“ขอฟ้าจัดสรร”ถือเป็นการโชว์ความสามารถที่มากขึ้นของ “เบลล์ นิภาดา”นั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้