"ป๊อ #001" แปดแสนซาวด์ โชว์สกิลร้อง "ตั้งหลัก" สุดปัง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  186 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ป๊อ #001" แปดแสนซาวด์ โชว์สกิลร้อง "ตั้งหลัก" สุดปัง

เปิดใจศิลปิน,โปรดิวเซอร์,1 ในผู้บริหารค่ายแปดแสนซาวด์ “ป๊อ#001” หรือ “ป๊อ ภิชัย ชินวงศ์”เจ้าของซิงเกิล “ตั้งหลัก”ค่ายแปดแสนซาวด์ ที่มาแรงแบบน้ำซึมบ่อทรายขณะนี้ เพราะร้องได้ลงตัวไพเราะ มีความหมายทุกองค์ประกอบของเพลง
.
ปล่อยไป 2 วีคยอดวิวพุ่งน่าพอใจ ในฐานะนักร้องหน้าใหม่ แต่ล้นความสามารถอย่าง “ป๊อ#001” โดยเขาเผยว่า
.
“เป็นซิงเกิลแรกอย่างเป็นทางการครับ กับค่ายแปดแสนซาวด์ ก่อนหน้านั้นผมก็ปล่อยเองบ้าง ตอนนี้เป็นโปรดิวเซอร์ ผู้บริหารนักร้องแปดแสนซาวด์ ก็ดูแลค่ายนี้ครับ
.
“ผมไม่กล้าบอกว่าตัวเองเป็นศิลปิน แค่คนที่ชอบร้องเพลง แต่ทำโปรดิวซ์ มิกซ์เสียง ทำงานในห้องอัดเสียงมา สนใจก็ตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย ที่ไม่ใช้คำว่าศิลปิน ก็แค่ชอบร้องเพลงคนหนึ่ง แต่เพลงนี้เข้าปากจริงๆ ก็ลองทำดู
.
“ผมคุยทีมงาน เพลงนี้ไปได้ โอเค ผ่านทีมงานแปดแสนซาวด์มาแล้ว แต่ศิลปินคือทำผลงานเพื่อคนอื่น อย่างอ.เฉลิมชัย ศิลปินทำงานให้คนอื่นเสพ แต่ผมมีความสุขแค่ร้องเพลง ทำเพลง ฟังเพลงเท่านั้น ยังห่างจากคำว่าศิลปิน
.
“แต่จะทำบางเพลงที่ใช่เท่านั้น ในเอ็มวีเพลงนี้ มีซีนพระร้องไห้ บางคนอาจจะหาว่าเกินไป แต่ในเอ็มวีถือว่าท่านไม่ใช่พระอรหันต์ ท่านยังหัวเราะ ยิ้มได้ ถ้าถูกวิจารณ์ผมไม่มีอะไรจะเสียนะ
.
“เอาจริงผมไม่ใช่นักร้องดัง แต่ขอทำงานให้มีภาพจำ โดนใจคนฟัง คนดูครับ ส่วนคนเล่นเป็นพระในเอ็มวี คือ “อ.ราช ภูมิวาริน” คนที่แต่งเพลงนี้ครับ
.
“ที่ผมได้ร้องเพลงนี้ อ.ราช บอกเพลงนี้ส่งให้หลายค่าย แต่ไม่ผ่าน เลยส่งมาให้ผม ผมฟังแล้วอยากได้ แรกๆจะให้น้องๆร้อง แต่ อ.ราชบอกจะขายให้ศิลปินหน้าใหม่เท่านั้น งั้นผมบอก ผมต้องร้องเอง
.
“อ.ราชเลยบอก งั้นผมจะเล่นเอ็มวีเอง อ.ราชก็โกนหัวจริงหมดทุกอย่าง แกเล่นดีมาก ถามว่าคาดหวังยอดวิวไหม ไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ยอดวิวไม่ได้เยอะนะ ไปได้เรื่อยๆ จะสู้ศิลปินไม่ได้
.
“แต่ถ้าเทียบกับคนแค่รักเสียงเพลงแล้วร้องอย่างผม ผมโอเคมาก คนที่เข้ามาดู เขาดูMVฟังจากต้นถึงจบเลย 80% ฟังจนจบ ปล่อยไปราวๆ 2 สัปดาห์ แค่คนเข้ามาฟัง และรู้สึกกับเนื้อหา เพลงที่สื่อไปผมก็พอใจแล้ว ฝากแฟนๆด้วยนะครับ”
.
นี่คือความในใจของ “ป๊อ#001” เจ้าของซิงเกิล “ตั้งหลัก” ที่บอกว่าตนเองไม่ใช่ศิลปิน แต่ฟังเสียง ลีลาการร้องแล้ว ยิ่งกว่าศิลปินก็ว่าได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้