"2 ครูเพลงดัง" หมื่นล้านวิว ปั้นศิลปินลาวติด #มาแรง

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  347 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"2 ครูเพลงดัง" หมื่นล้านวิว ปั้นศิลปินลาวติด #มาแรง

2 ครูเพลงดัง “อ.จินนี่ ภูไท” จับมือ “อ.ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” ร่วมกันสร้างสรรค์ซิงเกิล “ใจสิขาดนำ” ให้ 2 ศิลปินสปป.ลาว “ต้น ปากเซ X สิริพร ศรีประเสริฐ”สังกัดภูไท เรคคอร์ด โดย “อ.ภานุวัฒน์”แต่ง “อ.จินนี่” เรียบเรียงดนตรีและ "เทอะ ยูน่า" เจ้าของค่ายเพลง ยู่นา สตูดิโอ ที่สปป.ลาว
เป็นผู้ถ่ายทำMV
.
ตอนนี้ดังกระหึ่มที่สปป.ลาว ติด#มาแรงยูทูบที่ลาวอย่างต่อเนื่อง และจะลามมาไทยเร็วๆนี้ เพราะลงตัวทั้งเนื้อหา ทำนอง ดนตรี การถ่ายทอดอารมณ์เพลงของ “ต้น ปากเซ”กับ”สิริพร”ก็สุดยอด อ.จินนี่โพสต์ว่า
.
“เพลงนี้ต้องขอบคุณ อาจารย์ Panuwat Wisetwongsa ที่มอบเพลงนี้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษให้ผม ปกติเราร่วมงานกันเฉพาะในค่ายแกรมมี่ ได้โอกาสดีเลยขอเพลงเพื่อเป็นเกียรติให้กับน้องๆศิลปิน สปป.ลาว ได้ร้อง
.
“อีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่นักร้องลาว ได้ร้องเพลงครูเพลงดังพันล้านวิวส์ ขอขอบคุณจากใจ โดยข้าน้อย”
.
งานนี้ซิงเกิล "ใจสิขาดนำ"ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะ “อ.ภานุวัฒน์”กับ”อ.จินนี่”คือนักแต่ง และนักเรียบเรียงเพลงลูกทุ่ง,หมอลำ,ลูกทุ่งอินดี้มือฉมังแนวหน้าของเมืองไทย ที่มีผลงานสร้างเพลงดังๆให้กับศิลปินลูกทุ่งฮอตๆมากมายนับไม่ถ้วน
.
หากนับยอดวิวเพลงรวมๆกัน ก็ระดับหมื่นล้านวิวขึ้นไป การันตีคุณภาพอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้