ตะลึง! "ยูกิ" มาลัยเต็มบ้าน เปิดฤดูกาลหมอลำวิหค

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  233 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตะลึง! "ยูกิ" มาลัยเต็มบ้าน เปิดฤดูกาลหมอลำวิหค

ต้องตะลึง! มาลัยแบงค์อลังการมากๆ ที่แม่ๆพ่อๆแฟนๆสายหมอมอบให้กับหมอลำสาวน้อยสวย เสียงปัง “ยูกิ เพ็ญผกา” ในวันเปิดฤดูกาลของหมอลำเสียงวิหค คืน 12 ต.ค.ที่ผ่านมา ณบ้านคอนสาย อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี
.
เธอนำมาเรียงรายเป็นแถว เป็นแนวเยอะมั่กๆ เต็มห้องนอนไปเลย หลากสายสีสัน คงใช้เวลาแกะและนับหลายชม.น่าจะไม่ต่ำ 6 หลัก
.
นี่คือความรัก ความชื่นชอบ ในความสามารถที่fcมีให้ “ยูกิ” เพราะเธอทำให้fcมีความสุข
.
“สำหรับเปิดฤดูกาลของหมอลำเสียงวิหคปี3หล่า ขอบคุณบอสทั้ง3ที่ให้โอกาส ขอบคุณครูเบลล์มากๆนะคะ ที่สร้างสรรค์งานโชว์สวยๆอลังการให้ทุกคนได้ชมนพรัตน์ ลาโม้ และขอบคุณทุกๆกำลังใจทุกความฮักความเมตตาทุกการสนับสนุนจากพี่น้องหลายๆเด้อจ้า
.
“ขอบคุณรางวัลน้ำใจด้านหน้าเวที ขอบคุณมาลัยฮักจากแม่ๆทุกๆบ้านเด้อค่ะดีใจหลายๆจ้า จากมื้อเเรกจนฮอดมื้อนี้ไกลเกินฝันมากๆค่ะ หล่าบ่คิดว่าสิมีมื้อนี้ ขอบคุณที่ฮักที่เมตตาหล่าเด้อจ้า
.
“หล่าสิมีมื้อนี้และยืนอยู่จุดนี้ต่อไปบ่ได้ ถ้าขาดกำลังใจแฮงสนับสนุนแฮงผลักดันจากพี่น้องรักน้อยๆ ขอให้รักนานๆเด้อจ้า ขอให้พี่น้องได้คืนเป็นร้อยๆล้านๆเท่าเลยนะคะ ปลื้มใจทุกครั้งที่ขึ้นเวทีมีเสียงกรี๊ดเเละเสียงเชียร์ขอบคุณหลายๆเด้อจ้า
.
“บ่มีหยังสิตอบแทนความฮักพี่น้อง นอกจากเสียงร้องเสียงลำการแสดงด้านหน้าเวทีรักทุกคนมากๆเลยนะคะ ขอบคุณทีมงานเบื้องหลังทุกท่านทุกฝ่ายนะคะ ขอบคุณทีมหน้าผมAekapong BerkbandeeChakkrapong Srileang ดูแลน้องดีมากรักกกก
#คุณยู”
.
งานนี้ “บอสนก พงศกร”กับ”ยูกิ เพ็ญผกา” คือคู่ขวัญหมอลำยุคโซเชี่ยล ที่มาแรงแห่งปีอีกคู่หนึ่งจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้