"มนต์แคน" คนนี้ไม่มีแผ่น! #1มาแรง "นางไอ่ของอ้าย"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  449 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มนต์แคน" คนนี้ไม่มีแผ่น! #1มาแรง "นางไอ่ของอ้าย"

ไม่มีแผ่วกันเลย “มนต์แคน แก่นคูน” ลูกทุ่งพันล้านวิว ล่าสุดMVซิงเกิล "นางไอ่ของอ้าย"เปิดตัวปังปั๊วะ ติด #1 เพลงมาแรง ยอดวิวพุ่งทะลุ 2 ล้านอย่างเร็ว
.
เป็นเพลงที่ 4 ในอัลบั้ม "มาเด้อฝันเอย" ที่กระแสแรงเกินต้าน ทั้งติดเทรนด์ #1 เพลงมาแรง บนยูทูบ ตามด้วยยอดวิวก็พุ่งฉิวทะลุ 2 ล้านวิว แฟนๆแห่เข้าไปชมมิวสิควีดีโอ "นางไอ่ของอ้าย" กันล้นหลาม
.
และรัวคอมเมนต์ให้กำลังใจรัวๆ ไม่ผิดหวังเลยกับอ้ายมนต์แคน , เนื้อเรื่องดีมากร้องไห้ตามเลย , ดู MV แล้วเหมือนชีวิตตัวเองฯลฯ
.
“นางไอ่ของอ้าย”แต่งคำร้อง/ทำนองโดย “ภานุวัฒน์ วิเศษวงษา” เรียบเรียง” จินนี่ ภูไท” เป็นอีกเพลงในอัลบั้ม "มาเด้อฝันเอย" ที่ลงตัว เนื้อหาครบถ้วน ดนตรีก็ละมุน MVเดินเรื่องดีมากๆ
.
“มนต์แคน” เผยว่า "ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้มนต์แคนครับ ครั้งนี้กับเพลง "นางไอ่ของอ้าย" ที่ตอนนี้ผมโชว์หน้าเวทีคอนเสิร์ต แฟๆก็ร้องตามกันได้แล้ว
.
“ขอบคุณมากๆเลยครับ ขอบคุณไปถึงทุกกำลังใจในเพลงอื่นๆของมนต์แคนด้วย ถือว่าเป็นพลังบวกให้กับทีมงานเบื้องหลังทุกๆคนอย่างยิ่ง ติดตามชม "นางไอ่ของอ้าย" และทุกๆเพลงของผมที่ช่อง ยูทูบ Grammy Gold Official ขอบคุณครับ"
.
ส่งเพลงคุณภาพจุกๆรัวๆแบบนี้ อีกไม่นาน “มนต์แคน” คงขยับสมญานามเป็น”ลูกทุ่งหมื่นล้านวิว”แน่ๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้