ครั้งแรกในชีวิต "แป้งร่ำ" จัดเต็มเปิดฤดูกาล "เสียงอีสาน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  236 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ครั้งแรกในชีวิต "แป้งร่ำ" จัดเต็มเปิดฤดูกาล "เสียงอีสาน"

ปกติจะถนัดโชว์เพลงลูกทุ่งร่วมสมัย เน้นลีลาร้อง น้ำเสียงและชุดสวยๆต๊าซๆ แต่ล่าสุด “แป้งร่ำ ศิวนารี”ลูกทุ่งสวยค่ายแกรมมี่โกลด์ ขอรุกไปขึ้นเวทีสุดยอดหมอลำ คอนเสิร์ตเปิดฤดูกาล “เสียงอีสาน”ของ “แม่นกน้อย อุไรพร”อีกด้วย
.
งานนี้คือครั้งแรกในชีวิตที่ได้ขึ้นเวทีใหญ่อลังการ “แป้งร่ำ” เน้นสวยมาก ใส่ชุดโทนม่วงเอวลอย กระโปรงสั้น จัดเต็มทั้งเพลง ลีลาเต้นสะบัด จนแม่นกน้อยชมไม่ชาดปาก
.
“ครั้งแรกในชีวิตที่ขึ้นเวที ที่ใหญ่ อลังการดาว ล้านดวงขนาดนี้เลยค่ะ สนุก
มากๆๆๆเลย คนเยอะมากไม่แปลกใจทำไมมีแต่คนรักแม่ ยิ่งอยู่ใกล้ ก็ยิ่งรักเธอ ขอบคุณแม่นกน้อย ที่ให้โอกาสหนูมาร่วมคอนเสิร์ตเปิดฤดูกาลแสดงนะคะ
.
“หนูรักแม่นะ อย่าได้แผ่ว แม่นกน้อย พ่อหลอด เสียงอิสาน ขอบคุณชุดสวยๆจากพี่ป้อพี่เป้ นะค้า ร๊าก ร้องเพลงตัวเองเสร็จ ก็แวะรับบทเป็นแดนซ์เซอร์ ให้เพื่อนแอ๊ค โชคชัยThe Golden Song ไป1 กรุบ
.
“เป็นการขึ้นเวที ใหญ่โต อลังกาลขนาดนี้ ครั้งแรก ของเราทั้ง2 คนเลย อาจจะดูเกร็งๆ กันบ้าง รึป่าว ขอบคุณแม่นกน้อยของลูกๆ ที่ให้โอกาสลูกทั้ง2 นะค้า”
.
โอกาสนี้ “แม่นกน้อย”คงต้องฝาก “แป้งร่ำ”ไว้ในอ้อมอกFCสายหมอ สายม่วนอีกคนเสียแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้