"ครูส้ม" เตรียมสละโสดวิวาห์เจ้าบ่าวมือกีต้าร์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  202 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ครูส้ม" เตรียมสละโสดวิวาห์เจ้าบ่าวมือกีต้าร์

เตรียมสละโสดแล้ว “ส้ม พฤกษา”วัย 24 ปีลูกทุ่งเสียงดีค่ายแกรมมี่โกลด์ ปัจจุบันรับข้าราชการครูประถมศึกษา ที่รร.บ้านหนองโจดสวนมอน อ.เมือง จ.มหาสารคาม
.
ล่าสุดรักสุกงอมจะเข้าวิวาห์เจ้าบ่าวชื่อ “เติ้ล” หนุ่มนักดนตรีจ.ร้อยเอ็ดวัย 23 ปีมือกีต้าร์วงแบ็คอัพที่เคยร่วมงานและเรียนจบครูเช่นเดียวกัน ฤกษ์ดีวิวาห์ 19 พ.ย.นี้ที่บ้านเจ้าสาวครูส้ม จ.มหาสารคาม และถ่ายรูปพรีเวดดิ้งเรียบร้อยแล้ว
.
“ครูส้ม”เผยว่า “จะวิวาห์ 19 พ.ย.นี้ค่ะ เจ้าบ่าวเคยเล่นดนตรีให้ชื่อ “เติ้ล”มือกีตาร์ เคยเป็นแบ็คอัพ คบกัน 2 ปีกว่าๆ แต่เคยร่วมงานก่อนหน้านี้แล้วค่ะ
.
“จริงเขาจีบก่อนนี้แล้ว แต่ส้มไม่ได้คุย เพราะงานเยอะ ช่วงเขาโสดก็มาตามจีบอีก แล้วหายไป และก็กลับมาคบกันอีกค่ะ” จัดงานวิวาห์แบบไหน?
.
“จัดไม่ใหญ่ค่ะ เน้นเรียบง่าย มีแห่ขันหมาก พิธีสู่ขวัญ ก็จัดฉลองกัน ตอนนี้ยังไม่ได้แจกการ์ดชวนใคร ก็เตรียมงานกันอยู่” สินสอดทางเราเรียกเยอะไหม?
.
“ไม่ได้เยอะเท่าไหร่ แล้วแต่ทางเจ้าบ่าวจะเห็นเหมาะสม ครอบครัวก็ขอแค่รักกัน ไม่ได้เรียกร้องอะไรค่ะ” ประทับใจเจ้าบ่าวตรงไหน? อย่างไร?
.
“คือพอคุยกันเคมีตรงกัน พอดีเติ้ลเขาเรียนครูเหมือนกัน ก็ปรึกษาทั้งเรื่องเรียน เรื่องงาน แต่เขายังไม่ได้สอบบรรจุ ก็มีโรงเรียนติดต่อไปสอนวิชาดนตรี แต่เขาขอลุยทำงานก่อนค่ะ”
.
เรียกว่าเป็นข่าวดีใกล้ส่งท้ายปีของ ศิลปินลูกทุ่ง”ครูส้ม พฤกษา” เพื่อนๆศิลปินนักร้อง คนใกล้ชิดเตรียมรับการ์ดเชิญได้เลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้