"ไผ่ - เบลล์" เดินรับบริจาคสมทบทุนช่วยผู้ยากไร้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  206 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ไผ่ - เบลล์" เดินรับบริจาคสมทบทุนช่วยผู้ยากไร้

อิ่มใจ อิ่มบุญ ลูกทุ่งสายบุญ "ไผ่ พงศธร"พร้อม “เบลล์ นิภาดา” ถือกล่องเดินรับบริจาคสมทบทุนช่วยผู้ป่วยยากไร้ เนื่องในวันศรีนครินทร์ปี 2565 6 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยเดินสายไปสถานที่ต่างๆในตัวเมืองขอนแก่น
.
เริ่มที่รพ.ศรีนครินทร์ ต่อด้วยห้างสรรพสินค้าแฟรี่พลาซ่า และปิดท้ายโชว์มินิคอนเสิร์ต ณ เวทีกลางตลาดต้นตาลขอนแก่น
.
บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม อบอุ่น มีพ่อแม่พี่น้อง ร่วมบริจาคเงินช่วยผู้ป่วยยากไร้ทำเอาทั้งผู้ให้ และผู้รับอิ่มบุญสุขใจถ้วนหน้า
.
หลังเดินรับบริจาคเสร็จ “ไผ่-เบลล์”ได้มอบกล่องบริจาคคืนให้กับทางกองทุนวันศรีนครินทร์ฯ โดย รองศาสตราจารย์นายแพทย์อภิชาติ จิระวุฒิพงศ์ (คณบดีคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น)เป็นผู้รับมอบ
.
จากนั้นโชว์มินิคอนเสิร์ต "เบลล์" จัดเพลง ให้เคอรี่มาส่งได้บ่, 2 ปีแพ้ 2 นาที ต่อด้วย
"ไผ่" เพลง อ้ายเก่งกะด้อ,สังหารอ้ายสา และเพลงสนุกๆอีกมาก แฟนๆร้องตามลุกเต้นอย่างสนุก
.
"ไผ่”เผยว่า “เป็นโอกาสที่ดีมากๆครับ ได้ชวนทุกๆท่านร่วมทำบุญบริจาควันศรีนครินทร์ สบทบทุนเพื่อคนยากไร้ที่ไม่มีเงินรักษา เอาบุญมาฝากทุกๆคนนะครับ ขอบคุณผู้ใจบุญทุกๆคนที่ร่วมบุญ ขอให้ทุกๆคนมีสุขภาพที่แข็งแรงนะครับ”
.
FCที่มีจิตศรัทธาอยากร่วมบริจาคสมทบทุน "กองทุนวันศรีนครินทร์ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี" สอบถามโทร. 0-4336-3688, 0-4336-3130 และทาง www.srinagarind.or.th หรือ Facebook : กองทุนวันศรีนครินทร์ รายการพิเศษวันศรีนครินทร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้