มาแรง!“ไดมอนด์”สาวน้อยฯ งานใหญ่มาลัยหลักแสน!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  221 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มาแรง!“ไดมอนด์”สาวน้อยฯ งานใหญ่มาลัยหลักแสน!

น่าจับตา!หมอลำวัยรุ่นมาแรง “ไดมอนด์ ฤทธิไกร” แห่งสาวน้อยเพชรบ้านแพง ลูกชายแท้ๆของ “ไหมไทย หัวใจศิลป์” เขาเป็นลูกไม้หล่นใต้ต้น หน้าตาดี เสียงพุ่ง บุคลิกดี เสน่ห์มัดใจแม่ยก
.
มาขึ้นเวที “สาวน้อยเพชรบ้านแพง”ของ “หนุ่มโจ ยมนิล”ฤดูกาลแรกปีนี้2565 ก็มีแฟนๆแม่ยกติดตามเหนียวแน่น ได้โอกาสจาก “บอสโจ”โชว์ลีลา ลำร้องฟ้อนบนเวทีสาวน้อยฯเดินสายงานแน่นทุกวันทุกเดือน
.
ล่าสุด “ไดมอนด์”เผยกับข่าวลูกทุ่งว่า “ตอนนี้มาเดินสายกับสาวน้อยฯที่กทม.-ปริมณฑลหลายวัน เจอทั้งฝน พายุ บางทีก็ตากฝน จนเป็นหวัดบ้าง เสียงแหบบ้าง แต่ก็สู้ เพื่อความสุขของแฟนๆ” เมื่อถามว่า ได้มาลัยต่อคืนเยอะสุดเท่าไหร่?
.
“ไม่แน่นอนครับ เพราะแต่ละโชว์จะมีแตกต่างกัน อย่างโชว์ปกติไม่มีพิเศษ ก็คืนหนึ่งหลักพัน ถึงหมื่น แต่ถ้าเป็นโอกาสพิเศษ เปิดฤดูกาล หรือปิดฤดูกาล ก็จะได้มาลัยหลักแสนต่อคืนครับ
.
“จะมีกลุ่มบ้านของแม่ๆรวมกลุ่มกันสนับสนุนครับ จะมีแม่ๆจากเมืองนอกอย่างอเมริกาส่งมาลัยมาให้ด้วย ไดมอนด์ขอบคุณแม่ๆทุกคน ทุกๆประเทศที่เอ็นดูไดมอนด์นะครับ เร็วๆนี้จะมีซิงเกิลแรก ฝากเป็นกำลังใจให้ผมนะครับ ขอบคุณมากๆครับ”
.
“ไดมอนด์”คือเพชรแห่งวงการหมอลำ ที่รอวันจรัสแสงอีกไม่นาน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้