“ไผ่”ช่วยน้ำท่วมขอนแก่น ผู้เดือดร้อนซาบซึ้งน้ำใจ..

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  153 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“ไผ่”ช่วยน้ำท่วมขอนแก่น ผู้เดือดร้อนซาบซึ้งน้ำใจ..

เห็นพี่ๆน้องๆอีสานโดนน้ำท่วมหลายจังหวัด ลูกทุ่งหนุ่มบ้านไกล “ไผ่ พงศธร” ไม่นิ่งนอนใจ ล่าสุดนำสิ่งของ อุปโภค บริโภคที่จำเป็น ลงพื้นที่ไปมอบให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จ.ขอนแก่น
.
ไม่ได้ไปมอบที่ศูนย์ช่วยเหลือ แล้วกลับ แต่ลงเรือไปแจกให้พี่ๆน้องๆผู้เดือดร้อนกับมือ ทำเอาแฟนๆมีรอยยิ้ม ส่งกำลังใจและขอถ่ายรูปกับ “พี่ไผ่” ลืมน้ำท่วมไปชั่วคราว
.
“ในยามลำบาก ที่ถือมาฝากคือความห่วงใย" ขอให้ทุกคนปลอดภัย ขอให้น้ำลดเร็วๆเด้อครับ มื้อนี้ไผ่มาส่งมอบกำลังใจให้พี่น้องชาวจังหวัดขอนแก่นที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยน้ำท่วม และส่งกำลังใจให้ทุกๆคนทุกๆพื้นที่เด้อครับ
.
“ขอบคุณพี่แขก ขอบคุณเฮียสมชาย ที่ช่วยซื้อของ -จัดแพ๊กของให้กับไผ่ ขอบคุณแม่นิดสายบุญ ทำบุญกับไผ่ 32,500บาท ขอบคุณพี่สม พี่น้อย กาแฟไผ่คอฟฟี่
ขอบคุณพีอาร์ลักษ์ แกรมมี่ ช่วยประสานงาน ทั้งหมด ขอบคุณทีมงานทุกๆคนทุกๆฝ่ายครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัย นำลดเร็วๆเด้อครับ ทุกๆพื้นที่ครับ”
.
นี่แหละน้ำใจของพี่น้องศิลปินลูกทุ่ง..ยามปกติแฟนคลับให้การสนับสนุน พอFCเดือดร้อนน้ำท่วม “ไผ่” ก็มาช่วยถึงที่ ซึ้งน้ำใจไปตามๆกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้