ปังต่อ "จิน" ปล่อยอินดี้โจ๊ะๆ "โตสำรอง" ft. "เนส พรอำนาจ"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  208 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ปังต่อ "จิน" ปล่อยอินดี้โจ๊ะๆ "โตสำรอง" ft. "เนส พรอำนาจ"

ปังต่อไม่รอแล้ว “จินตหรา พูนลาภ” ลุยปล่อยเพลงใหม่ “โตสำรอง” สไตล์อินดี้มันส์ๆจังหวะโจ๊ะๆ ร้อง Feat. กับอินดี้มาแรง “เนส พรอำนาจ” อีกครั้ง ต่อยอดซิงเกิล“เมียในโอวาท” แฟนๆชื่นชอบเคมีทั้ง2เข้ากันมากๆ
.
“โตสำรอง” พูดถึงคนแอบรัก ไม่มีสิทธิ์เป็นแฟนตัวจริง แม้สถานะตัวสำรองยังเป็นไปไม่ได้ โดนใจแฟนๆ โดยเฉพาะมีท่อนหมอลำผสมผสานอย่างน่าฟัง
.
สาวเสียงพิณเผยว่า “เป็นอีกเพลงที่จินชอบมากๆค่ะ ฉีกแนวเล็กน้อย แต่คงหมอลำอยู่ พอเห็นเนื้อเพลง ก็นึกถึงน้องเนสทันที เพลงเร็ว สนุกๆ เข้าทางน้องเลย จึงชวนมาร้องด้วยกันอีก น้องน่ารักตกลง และเป็นนางเอก MV อีกด้วย ฝากแฟนๆชมMVได้แล้วค่ะ”
.
ด้าน “เนส พรอำนาจ” เปิดใจว่า “ดีใจมากๆ ได้ร่วมงานกับพี่จินอีกครั้ง
ไม่คิดว่าจะมีโอกาสร้องเพลง Feat. กับพี่จิน หนูเป็นแค่นักร้องโนเนมบ้านป่าขาดงเท่านั้น แต่ตื้นตันใจ ที่พี่จินเห็นถึงความสามารถหนู
.
“ขอบพระคุณนายห้างเสก ที่สานความฝันของหนูให้เป็นจริงค่ะ ความยากเพลงนี้คือท่อนหมอลำ ท้าทายมากๆ หนูไม่ถนัดด้านหมอลำเลยค่ะ ส่วนบรรยากาศถ่ายทำMVเต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ ทำให้หนูไม่เกร็งเลย
.
“หนูฝากพี่ๆFCแฟนเพลง ชมMVโตสำรอง เป็นเพลงที่ลงตัวไม่ว่าจะเป็นเนื้อร้อง ทำนอง จังหวะเพลงโจ๊ะๆ ฟังเพลินมากค่ะ”
.
ต้องบอกว่าเพลงนี้ สนุกมันส์ โดยเฉพาะเสียงของ “จิน”กับ”เนส” ฟาดกันได้อย่างลงตัวมว้าก..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้