"เบลล่า อนุร็อค" ส่ง "รั้น" เพลงช้าบาดลึกอารมณ์

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  181 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบลล่า อนุร็อค" ส่ง "รั้น" เพลงช้าบาดลึกอารมณ์

“อนุร็อค มิวสิค” ค่ายดนตรี ไร้ขีดจำกัด ของ “เป้ อนุร็อค” เจ้าพ่องานอีเว้นท์ เปิดตัวค่ายเมื่อปี 2563 ก่อนพักเบรกปล่อยซิงเกิลศิลปินในค่ายไปด้วยพิษโควิด 19
.
ปีนี้“อนุร็อค มิวสิค” กลับมาเปิดศักราช ด้วย 3 ศิลปิน 3 สไตล์ “JUICE NJ” (จุ๊ยส์ เอ็นเจ) ศิลปินฮิพฮอพทัชใจวัยรุ่นสายฮิพ, “เป็นหนึ่ง อนุร็อค” หรือ“เสกโลโซ ก็อปปี้โชว์” ซิงเกิลแรก “มึงมาลองเป็นกูไหม” ตามด้วยลูกทุ่งสาวเบอร์แรกของค่าย “เบลล่า อนุร็อค” กับซิงเกิลที่ 2 “รั้น”
.
“เบลล่า อนุร็อค” รู้จักกันในนาม “ปาล์มมี่ ก็อปปี้โชว์” เจ้าของซิงเกิลแรก ”บ่ทันมีแฟน” ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสาขา“ศิลปินลูกทุ่งดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม “คมชัดลึกอวอร์ด 2022” ที่ผ่านมา
.
วันนี้ส่งซิงเกิลใหม่ “รั้น” เพลงรักบาดอารมณ์ สำเนียงไทย สไตล์เบลล่า ที่เจ้าตัวบอกว่า เพลงสไตล์ช้า การถ่ายทอดอารมณ์ยากมากๆ เธอจึงต้องตั้งใจร้อง จนกว่าตัวเองจะรู้สึกพอใจในอารมณ์เพลงก่อน ถึงจะยอมปล่อยออกมา
.
“รั้น” เพลงรักบาดอารมณ์ บวกกับดนตรี และการร้องสำเนียงไทย สไตล์เบลล่า ดูแลการผลิตโดย “อ.ยีนส์-ศิลาแลง อาจสาลี” ปรมาจารย์ด้านดนตรีของวงการเพลงลูกทุ่งนั่นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้