"มีนตรา" โชว์สกิลร้อง, เล่น ซิงเกิล "สาธุเด้อ" เศร้าได้อีก

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  217 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"มีนตรา" โชว์สกิลร้อง, เล่น ซิงเกิล "สาธุเด้อ" เศร้าได้อีก

ไม่ต้องให้แฟนๆคอยนานจนเกินไป กับลูกทุ่งสาวรุ่นใหม่ “มีนตรา อินทิรา”
ค่ายแกรมมี่โกลด์ ที่หลังจากส่งเพลงซึ้งชวนเหงาอย่างเพลง “ดวงจันทร์บ่เคยหายไป” ออกมาให้แฟนๆน้ำตาซึมไปแล้ว
.
ครั้งนี้สาวมีนตราก็ยังไม่ยอมปล่อยให้แฟนๆมีโอกาสน้ำตาแห้ง ขอส่งเพลงช้าสุดเศร้าออกมาแทงใจคนถูกทิ้งและลืมความรักไม่ได้กับเพลง “สาธุเดอ” ซิงเกิลที่ 3 จากดิจิตอลอัลบั้ม สุดขอบฟ้าในคืนเดือนหงาย
.
โดยเนื้อหาเพลงจะพูดถึงความรู้สึกที่เจ็บปวดจากการโดนคนรักทอดทิ้ง และไม่ว่าจะทำอย่างไรก็ไม่สามารถลืมคนๆนั้นได้สักที จึงได้แต่ภาวนาขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ลืมความทรงจำกับรักครั้งเก่า
.
และใน MV นี้ สาวมีนตราก็ได้งัดสกิลการแสดงออกมาใช้ทั้งเล่นเองร้องเอง ซึ่งเรื่องราวของมิวสิควิดีโอจะเป็นภาพของหญิงสาวที่ยังคงอยู่ในบ้านหลังที่เธอมีความทรงจำมากมายร่วมกับคนรักเก่า
.
ซึ่งมันทำให้เธอยังจมอยู่กับความทรงจำเดิมๆ ภาพจำต่างๆที่ทั้งดีและไม่ดียังคงผุดขึ้นมาหลอกหลอนเธอไม่ไปไหน
.
มีนตรา อินทิรา พูดความรู้สึกถึงเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลง สาธุเดอ ก็เป็นอีกเพลงที่ร้องยากและมีนก็ชอบมากในอัลบั้มนี้ค่ะ ตั้งใจถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาให้ดีที่สุด
.
ซึ่งก่อนหน้านี้แฟนๆน่าจะมีโอกาสได้เห็นมีนร้องเพลงนี้ให้ฟังผ่านไลฟ์บ่อยๆ วันนี้ MV ปล่อยออกมาแล้วนะคะ เลยอยากให้ทุกคนไปชมไปฟังกันเยอะๆที่ YouTube Grammy Gold Official ค่ะ”
.
ต้องบอกว่า "มีนตรา"คือ 1 ในลูกทุ่งสาวยุคใหม่ที่เต็มไปด้วยคุณภาพครบรสจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้