"คาเฟอีน" ปังใน TikTok "หญิงลี" ลุ้นดังอีกรอบ 10 ปี!

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  223 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"คาเฟอีน" ปังใน TikTok "หญิงลี" ลุ้นดังอีกรอบ 10 ปี!

ขอกลับมาดังอีกในรอบ 10 ปี “หญิงลี ศรีจุมพล” ที่ตอนนี้ท่อน "คิดสิ คิดสิ คาปูชิโน่ เอสเปรสโซ่ อาราบิก้า โรบัสต้า อะไรดีนะ มอคค่า ซุปเปอร์ริช อย่าคิดนาน..." ของซิงเกิล “คาเฟอีน” ที่เธอแต่งเอง ร้องเองกำลังดังแรงใน TikTok
.
ชาว TikTok ต่างงัดทีเด็ด มาเล่นประกอบเพลงนี้สนุกสนาน ส่งให้ยอดการเข้าชม MV "คาเฟอีน" ของ "หญิงลี" พุ่งติดเทรนด์ในมาแรงช่อง YouTube : Grammy Gold Official
.
"หญิงลี" เผยว่า "แรงบันดาลใจแต่งเพลง “คาเฟอีน” คือ 3 ปีที่ผ่านมาช่วงที่ทุกคนค่อนข้างเครียด กักตัวอยู่บ้าน หญิงลีก็เลยนำเอาชื่อกาแฟต่างๆ ที่เราชอบสั่งมาแต่งเป็นเพลงค่ะ
.
“แล้วคิดต่อ ทำยังไงให้เนื้อเพลงไปเกี่ยวกับความรักได้ ก็ได้คอนเซ็ปต์ว่า.. ความรักทำให้คนตาบอด ฉันต้องการให้ตาสว่าง ก็เลยต้องมาดื่มกาแฟกันเถอะ คือเอาเรื่องใกล้ตัวมาแต่งเป็นเพลง ร้องง่ายๆ คลายเครียดด้วยค่ะ
.
“ก็ไปปรึกษาอ.สวัสดิ์ สารคาม อยากทำเพลงนี้ ตอนนั้นมีท่อนเดียวค่ะ กว่าจะแต่งเสร็จก็หลายเดือน พออ.สวัสดิ์ใส่ดนตรีไป คือใช่เลย หญิงลีชอบ ดนตรีน่าเด้งน่าโยกมากๆ
.
“หวังว่า“คาเฟอีน” จะเป็นเพลงฮิตที่หลายๆคนชอบ ทั่วบ้านทั่วเมืองกันอีกครั้ง ขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุน รวมไปถึงพี่ๆน้องๆวงการบันเทิงที่นำเพลง “คาเฟอีน” ไปทำคลิปน่ารักๆมาให้ได้ดูเพลินๆ ร้องตาม เต้นตามด้วย ขอบคุณมากๆค่ะ"
.
“หญิงลี”การันตีขนาดนี้ FCต้องจัดให้รัวๆ ดังกระหึ่มไปเลย..

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้