"กาดำ" ซิงเกิลฉลองโสด "ธัญญ่า" ft. "เบิ้ล" รีเทิร์น

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  193 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"กาดำ" ซิงเกิลฉลองโสด "ธัญญ่า" ft. "เบิ้ล" รีเทิร์น

ได้จังหวะพอดิบพอดี หลังจาก “ธัญญ่า อาร์สยาม” ประกาศหยุดความสัมพันธ์ 3 ปีกับ“อ๊อฟ ศุภณัฐ”ด้วยเหตุฝ่ายชายผิดสัจจะสัญญา ทำสิ่งที่ไม่ควรทำในช่วงที่คบกัน จนเป็นข่าวร้อนทั่วโซเชี่ยล
.
ล่าสุด “ธัญญ่า” ได้โอกาสปล่อยซิงเกิลพิเศษ “กาดำ” ที่เธอรีเทิร์นร้องft.”เบิ้ล ปทุมราช” คู่จิ้นในตำนานร่วมค่ายอาร์สยาม ย้อนบรรยากาศกลับมาให้แฟนๆได้สัมผัสกันอีกรอบ
.
ล่าสุดซิงเกิล “กาดำ” ติด#ในมาแรงเรียบร้อย โดยนำเพลงหมอลำ ทำนองลำสีพันดอนผสมลำพื้นบ้านประยุกต์ ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก ของคนสองคนที่แตกต่างกัน ผู้หญิงเหมือนกาดำ ขณะที่ชายคือหงส์
.
ผ่านกลอนลำและคำผญา ที่หาฟังยากในยุคนี้ บวกกับดนตรีอีสานที่ผสมผสานกับดนตรีไทยได้อย่างลงตัว เป็นการโชว์ความสามารถการร้องเพลง ในสไตล์หมอลำ ของ “ธัญญ่า” และ “เบิ้ล ปทุมราช”
.
ถือว่าเพลงนี้ ปล่อยในจังหวะ ห้วงเวลาที่ลงตัวมากๆ ใกล้ๆกับความรักในชีวิตจริงของ ”ธัญญ่า” ที่เธอเขียนแคปชั่นลงเฟซว่า “ฉลองกาดำ ฉลองน้องโสด”นั่นเอง
.
เพลง “กาดำ” คำร้อง/ทำนอง : ท้าวคำทอง,เรียบเรียง : “จินนี่ ภูไท” Executive Producer : โต จรัล (พิสิษฐ์ ฐิติธนพันธ์)ล่าสุดติด#ในมาแรงอย่างต่อเนื่องแล้ว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้