"หนุ่มโจ" ปลื้มรับโล่ "วัฒนคุณาธร" แม่ชื่นชมหนึ่งเดียว "หมอลำเพลิน"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  305 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"หนุ่มโจ" ปลื้มรับโล่ "วัฒนคุณาธร" แม่ชื่นชมหนึ่งเดียว "หมอลำเพลิน"

บริหารวงหมอลำ “สาวน้อยเพชรบ้านแพง”สำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ แม้จะเจออุปสรรคโควิด-19 และวิกฤตต่างๆ แต่ “หนุ่มโจ ยมนิล” ก็ฝ่าฟันผ่านมาได้ ในฐานะวงหมอลำเพลินเงินล้านแห่งยุค
.
ล่าสุด “หนุ่มโจ” สุดปลื้มได้เข้ารับโล่รางวัลเชิดชูเกียรติ "วัฒนคุณาธร" ประจำปี2565 จาก “อิทธิพล คุณปลื้ม” รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม ณ. หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย
.
ในฐานะวงหมอลำเพลินที่สืบสานวัฒนธรรมพื้นบ้านอีสานได้สำเร็จอย่างงดงาม และเป็นหมอลำวงเดียวที่ได้รับเชิดชูเกียรติในปีนี้
.
“ผมรับมาหลายรางวัลละครับ เเต่รางวัลนี้ตื่นเต้นมาก เพราะเป็นอีกหนึ่งรางวัลที่ยิ่งใหญ่ ภูมิใจในชีวิตผม เพราะผมจะได้รับรางวัลนี้ จากมือท่านรัฐมนตรีท่าน อิทธิพล คุณปลื้ม รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม
.
“ผมต้องกราบขอบพระคุณ ท่านชูชาติ ราชจันทร์ วัฒนธรรม จังหวัดมหาสารคาม ที่ทำให้ผมมีวันนี้ครับ ยิ่งใหญ่ ของตัวผม เเละทีมงานสาวน้อยเพชรบ้านแพงมากครับ เเละขอบพระคุณช่อดอกไม้ด้วยนะครับ”
.
จากนั้น “หนุ่มโจ” ได้นำโล่รางวัลไปให้ “คุณแม่สุภาพ” ได้ชื่นชม ร่วมยินดีในความสำเร็จของลูกชาย และบอกนี่คือรางวัลของทีมงานสาวน้อยเพชรบ้านแพงทุกคน
.
งานนี้ “หนุ่มโจ” แทบกลั้นน้ำตาไม่อยู่ บอกเห็นโล่รางวัลทำให้คิดถึง “คุณพ่อสงกรานต์” ผู้ก่อตั้งหมอลำสาวน้อยเพลงบ้านแพงผู้ล่วงลับ ที่ท่านได้สร้างคณะหมอลำขึ้นมา เหมือนให้มรดกกับลูกๆหลานๆได้มีความเป็นอยู่สุขสบายทุกวันนี้
.
ทำเอาFCกดไลค์ กดแชร์ร่วมยินดีกับ “หนุ่มโจ”กระหึ่มโซเชี่ยลไปเลย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้