"เบียร์" โหนสลิงครั้งแรก เศร้าได้ใจซิงเกิล "ไลลืม"

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  214 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"เบียร์" โหนสลิงครั้งแรก เศร้าได้ใจซิงเกิล "ไลลืม"

ติดเทรนด์#ในมาแรงบนยูทูบตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย ซิงเกิล "ไลลืม" ของลูกทุ่งเสียงกระเส่าเป็นเอกลักษณ์ "เบียร์ พร้อมพงษ์" เนื้อหาสุดดราม่าส่งท้ายอัลบั้ม "ไร่อ้อยวิทยา" ก่อนที่จะมีอัลบั้มใหม่อีกไม่นาน
.
อัพเดท 4 ต.ค. “ไลลืม”ติด#17 มาแรง ยอดวิวพุ่งจ่อ 5 แสน สมกับที่แฟนๆรอคอย เพลงสไตล์อกหัก ชอกช้ำเจ็บหนัก ผ่านน้ำเสียง "เบียร์" ที่แฟนๆคุ้นเคย
.
ที่แน่ๆมิวสิควีดีโอ “เบียร์” โชว์ทั้งโหนสลิงลอยกลางไร่อ้อย และเป็นการขึ้นสลิงครั้งแรกในชีวิต ที่ซ้อมมาอย่างดี แถมซีนอารมณ์ก็ตีบทแตก ในอินเนอร์ของคนถูกแฟนทิ้งไปไม่ใยดี
.
“เบียร์”เผยว่า"ไลลืมเพลงนี้ เบียร์นำเสนอแฟนๆเลยครับ อยากให้เข้าไปชมมิวสิควีดีโอกันเยอะๆ จะได้เห็นเบียร์โหนสลิงครั้งแรกในชีวิต เป็นประสบการณ์แปลกใหม่มาก
.
“เนื้อหาเพลงก็เศร้า ดราม่าครบรส ขอบคุณคำร้อง/ ทำนองจาก อ.ปิงปอง พงษ์อนันต์ เรียบเรียงโดย อ.ธงชัย ถาวรโชติ เป็นอีกเพลงที่เบียร์ชอบมากๆ เข้าชมMV "ไลลืม" ที่ยูทูบ "Grammy Gold Official" และคลื่นวิทยุทั่วประเทศได้เลยครับ”
.
ต้องบอกว่า “ไลลืม”เป็นการขยับก้าวไปอีกมิติ ของเอ็มวีลูกทุ่งอีสานยุคนี้ ..เลยทีเดียว

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้